ID บทความ: 000084813 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 13/02/2006

มีวิธีตรวจสอบบิตISP_DONEหรือไม่ (MAX® 7000AE, MAX 7000B, MAX 3000A)

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

บิต ISP_DONE คือบิตสุดท้ายที่ถูกตั้งโปรแกรมระหว่าง MAX 7000AE MAX 7000B หรือMAXการเขียนโปรแกรมในระบบ 3000A ซึ่งใช้ในการ ป้องกันอุปกรณ์เหล่านี้จากความเสียหายที่การเขียนโปรแกรมควรถูกขัดจังหวะ ก่อนเสร็จสิ้น ซึ่งทําได้โดยการป้องกันไม่ให้พิน I/O ทั้งหมดขับขี่ จนกระทั่งการเขียนโปรแกรมเสร็จสมบูรณ์ ดังนั้นบิตนี้ไม่ได้เป็นเช่นนั้น เชื่อมต่อกับพินภายนอก

หากต้องการดูว่าอุปกรณ์ MAX ของคุณถูกตั้งโปรแกรมสําเร็จหรือไม่ คุณสามารถเพิ่ม ปักหมุดกับการออกแบบของคุณที่ขับเคลื่อนออกมาสูง เชื่อมต่อพินนี้ ไปยังตัวต้านทานแบบดึงลงบนบอร์ดของคุณ หากพินไดรฟ์สูงหลังจากนี้ การเขียนโปรแกรมเสร็จสมบูรณ์ แล้วอุปกรณ์ก็ทํางานในโหมดผู้ใช้และ โปรแกรมสําเร็จแล้ว หากไม่ไดรฟ์สูง แสดงว่าอุปกรณ์ ยังไม่ได้ตั้งโปรแกรมสําเร็จ

Go to:หากการเขียนโปรแกรมไม่สําเร็จ โปรแกรมเมอร์ (MAX PLUS® II, ผู้ทดสอบของบุคคลที่สาม หรือโปรแกรมเล่น Jam แบบฝัง) จะแสดงข้อผิดพลาด

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์ที่ตั้งโปรแกรมได้ Intel®

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้