ID บทความ: 000083921 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ข้อผิดพลาดภายใน: ระบบย่อย: DEV, ไฟล์: /quartus/ddb/dev/dev_pkg_info.cpp, บรรทัด: ไฟล์ PKG 706 <quartus directory="" ii="" installation="">/common/devinfo/<hardcopy device="" family="">/ddb__pkg.ddb ไม่ได้ติดตั้ง</hardcopy></quartus>

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เนื่องจากปัญหาในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 10.0 และ 10.0 SP1 คุณอาจเห็นข้อผิดพลาดนี้เมื่อคอมไพล์การออกแบบที่มุ่งเป้าไปที่อุปกรณ์ซีรี่ส์ Stratix® หากไม่ได้ติดตั้งไลบรารีอุปกรณ์ HardCopy® ซีรีส์ที่เกี่ยวข้อง สิ่งนี้เกิดขึ้นแม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้อุปกรณ์ร่วมด้วย HardCopy

หากต้องการแก้ไขปัญหานี้ ให้ติดตั้งไลบรารีอุปกรณ์ HardCopy ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งอาจทําการแก้ไขการติดตั้ง Quartus II ปัจจุบันของฉัน หรือโดยการถอนการติดตั้งและติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II ใหม่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไลบรารีอุปกรณ์ HardCopy ได้รับการติดตั้งดังนี้:

  • สําหรับการออกแบบที่กําหนดเป้าหมายอุปกรณ์ Stratix II ให้ติดตั้งไลบรารีสําหรับอุปกรณ์ HardCopy II
  • สําหรับการออกแบบที่มุ่งเป้าไปที่อุปกรณ์ Stratix III หรือ Stratix IV ให้ติดตั้งไลบรารีสําหรับทั้งอุปกรณ์ HardCopy III และ HardCopy IV

หรือหากคุณไม่ได้วางแผนที่จะใช้อุปกรณ์ HardCopy และไม่ต้องการติดตั้งไลบรารีสําหรับอุปกรณ์เหล่านี้ ให้ลบไดเรกทอรีต่อไปนี้และเนื้อหา:

  • ไดเรกทอรีการติดตั้ง /common/devinfo/hardcopyiii
  • ไดเรกทอรีการติดตั้ง /common/devinfo/hardcopyiii

ปัญหานี้ได้รับการกําหนดเวลาให้แก้ไขในซอฟต์แวร์ Quartus II ในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 6 ผลิตภัณฑ์

Stratix® II FPGA
Stratix® II GX FPGA
Stratix® III FPGA
Stratix® IV E FPGA
Stratix® IV GT FPGA
Stratix® IV GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้