ID บทความ: 000083592 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ฉันจะเปิดใช้งานตัวเลือก RX Phase Comp FIFO ในโหมดลงทะเบียนใน ALTGX MegaWizard ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 9.0 SP2 สําหรับ Stratix IV GX, Stratix IV GT และอุปกรณ์ Arria II GX

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 9.0 SP1 ตัวจัดการปลั๊กอิน ALTGX MegaWizard™ ได้จัดเตรียมตัวเลือก 'เปิดใช้งาน RX Phase Comp FIFO ในโหมดลงทะเบียน' ภายใต้โหมดพื้นฐาน ตัวเลือกนี้จะแตกต่างจากโหมดพื้นฐานในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 9.0 SP2 และเวอร์ชันเพิ่มเติม 

ตัวเลือกใหม่ในโหมด BASIC สําหรับ "Deterministic Latency" เรียกว่า "เปิดใช้งานโหมด PCS ความหน่วงแฝงต่ํา" ใน ALTGX MegaWizard Plug-In Manager ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 9.0 SP2 ในหน้าพื้นฐาน/8B10B ในโหมด "Deterministic Latency" นี้ RX Phase Comp FIFO จะอยู่ในโหมดลงทะเบียน  หากมีการใช้ TX/RX ทั้งสองใน MegaWizard แสดงว่า TX Phase Comp FIFO ยังอยู่ในโหมดลงทะเบียนด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 3 ผลิตภัณฑ์

Arria® II GX FPGA
Stratix® IV GT FPGA
Stratix® IV GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้