ID บทความ: 000083434 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ออสซิเลเตอร์ภายในเปิดใช้งานบล็อกหน่วยความจําแฟลช MAX® II ตลอดเวลาหรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย ไม่ ไม่ได้เปิดใช้งานออสซิลเลเตอร์ภายในสําหรับบล็อกหน่วยความจําแฟลช MAX II อยู่ตลอดเวลา ระหว่างโหมด In-System Programming (ISP) ออสซิลเลเตอร์ภายในของโปรแกรม /การดําเนินการลบจะถูกเปิดใช้งานเมื่อมีการตั้งโปรแกรมหรือลบบล็อกหน่วยความจําแฟลชในขณะที่ออสซิลเลเตอร์ภายในสําหรับการอ่านจะถูกเปิดใช้งานเมื่อใดก็ตามที่บล็อกหน่วยความจําแฟลชกําลังอ่านข้อมูล ช่วงความถี่สําหรับโปรแกรม/ลบออสซิลเลเตอร์อยู่ที่ประมาณ 50MHz ในขณะที่ช่วงความถี่สําหรับการอ่านออสซิเลเตอร์อยู่ที่ประมาณ 25 ถึง 35Mhz

เมื่ออุปกรณ์ MAX II ทํางานในโหมดผู้ใช้ ออสซิลเลเตอร์ภายในสําหรับบล็อกหน่วยความจําแฟลชผู้ใช้ (UFM) จะถูกเปิดใช้งานเมื่อมีการเรียกใช้งาน ERASE , PROGRAM และ READ ช่วงความถี่สําหรับออสซิลเลเตอร์ภายในคือ 13Mhz ถึง 22Mhz คุณสามารถเปิดใช้งานออสซิลเลเตอร์ภายใน UFM โดยการตรวจสอบสัญญาณOSC_ENAและเอาต์พุตสัญญาณออสซิเลเตอร์ผ่านพอร์ต OSC ของบล็อก UFM ไปยังองค์ประกอบลอจิก (LE) ความถี่เอาต์พุตของพอร์ต OSC คือ 1 ใน 4 ของความถี่ออสซิเลเตอร์ ส่งผลให้ช่วงความถี่ของพอร์ต OSC อยู่ที่ 3.3 ถึง 5.5 MHz

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้