ID บทความ: 000083118 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ฉันสามารถเรียงCyclone® FPGAsที่ไม่มีCyclone FPGAsเมื่อใช้รูปแบบการกําหนดค่า Active Serial (พร้อมกับอุปกรณ์กําหนดค่าแบบอนุกรม) ได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย ได้ Cyclone FPGAsสามารถวางซ้อนกันในห่วงโซ่การกําหนดค่า Active Serial (AS) กับอุปกรณ์Altera FPGAอื่นๆ ที่รองรับโหมด AS

ไม่ใช่ คุณไม่สามารถเรียงซ้อนCyclone FPGAsที่ไม่มีCyclone FPGAsที่ไม่รองรับรูปแบบการกําหนดค่า AS (เช่น ACEX® 1K, APEX และ Mercury™ FPGAs) กับอุปกรณ์ Cyclone เมื่อใช้รูปแบบการกําหนดค่า AS (พร้อมกับอุปกรณ์กําหนดค่าแบบอนุกรม)

อีกทั้งCyclone FPGAsหลายตัวสามารถทําการต่อและกําหนดค่าได้โดยใช้อุปกรณ์กําหนดค่าแบบอนุกรม อุปกรณ์แรกในห่วงโซ่ AS จะถูกตั้งค่าเป็นโหมด AS และอุปกรณ์ที่ตามมาถูกตั้งค่าให้อยู่ในโหมด PS สําหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูบท การกําหนดค่าCyclone FPGAs ของคู่มือการกําหนดค่า

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้