ID บทความ: 000082220 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 26/09/2018

ฉันจะทราบได้อย่างไรว่ามี "RX เสร็จสมบูรณ์บัฟเฟอร์เกิน" ที่มีIntel® Arria® 10 หรือ Intel® Cyclone® 10 PCIe* Avalon®-MM DMA CORE หาก Platform Designer ไม่อนุญาตให้ผู้ใช้เปิดใช้งานตัวเลือกนี้

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • Intel® Arria® 10 Cyclone® 10 Hard IP สำหรับ PCI Express*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    คอร์ IP Intel® Arria® 10 หรือ Intel® Cyclone® PCIe* Avalon-MM® DMA เวอร์ชั่น 10 ไม่อนุญาตให้ผู้ใช้เปิดใช้งานตัวเลือก "การล้นบัฟเฟอร์การเสร็จสมบูรณ์ของ RX"  นี่เป็นเพราะกลไก DMA ทําให้แน่ใจว่าจะไม่ร้องขอการเสร็จสมบูรณ์ที่เกินขนาดบัฟเฟอร์ที่มีอยู่

    ยิ่งไปกว่านั้น ตามข้อมูลจําเพาะของ PCI-SIG อุปกรณ์ปลายทางจําเป็นต้องโฆษณาพื้นที่บัฟเฟอร์การเสร็จสมบูรณ์แบบไม่มีที่สิ้นสุดไปยังพอร์ตราก

    ความละเอียด

    ไม่อนุญาตให้เปิดใช้งานตัวเลือก "การเกินบัฟเฟอร์การเสร็จสมบูรณ์ RX" สําหรับIntel® Arria® 10 หรือเวอร์ชั่น Intel® Cyclone® 10 PCIe* Avalon-MM® DMA ของคอร์ IP และไม่ควรทําเครื่องหมายถูกปล่อยให้ไว้

     

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Cyclone® 10 GX FPGA
    Intel® Arria® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้