ID บทความ: 000082088 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมคอนโทรลเลอร์ DDR3 High Performance ที่ใช้ ECC ในปัญหาในการอ่าน-ปรับเปลี่ยน-เขียน (RMW) ที่มีข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมก้าคอร์คอนโทรลเลอร์ประสิทธิภาพสูง DDR3 SDRAM ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 9.0 SP2 และปัญหาก่อนหน้านี้คือการอ่าน-ปรับเปลี่ยน-เขียน (RMW) ที่มีข้อมูลที่ไม่ถูกต้องเมื่อเปิดใช้งานคุณสมบัติ ECC ปัญหานี้คอนโทรลเลอร์อาจส่งผลให้มีการเขียนข้อมูลที่ไม่ถูกต้องลงในอุปกรณ์หน่วยความจํา และทําให้เกิดการทํางานล้มเหลว

มีโปรแกรมแก้ไข 2.06 สําหรับแก้ไขปัญหานี้ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 9.0 SP2 หากคุณกําลังใช้เวอร์ชั่น 9.0 หรือ 9.0 SP1 ให้ดาวน์โหลดและติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 9.0 Service Pack 2. ดาวน์โหลดซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 9.0 SP2 patch 2.06 ที่เหมาะสมจากลิงก์ต่อไปนี้:

ในการแก้ไขปัญหานี้ ให้สร้างและคอมไพล์อินสแตนซ์ทั้งหมดของ DDR3 SDRAM High Performance Controller MegaCore ในการออกแบบของคุณโดยใช้ซอฟต์แวร์ Quartus II ที่อัปเดตแล้ว

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 4 ผลิตภัณฑ์

Stratix® III FPGA
Stratix® IV E FPGA
Stratix® IV GX FPGA
Stratix® IV GT FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้