ID บทความ: 000080709 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 20/03/2015

ฉันจะตั้งค่าแรงดันไฟฟ้าของพาวเวอร์ซัพพลายของตัวรับส่งสัญญาณสําหรับตัววิเคราะห์พลังงานในอุปกรณ์ Arria® V, Cyclone®V หรือ Stratix® V ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

  • ซอฟต์แวร์การออกแบบ Intel® Quartus® Prime
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เมื่อตัววิเคราะห์พลังงานถูกดําเนินการในซอฟต์แวร์ Quartus® II สําหรับการออกแบบที่ใช้ตัวรับส่งสัญญาณที่กําหนดเป้าหมาย Arria® V, Cyclone® V หรืออุปกรณ์ V Stratix® V แรงดันไฟฟ้าของอุปกรณ์รับส่งสัญญาณอาจถูกกําหนดโดยอัตโนมัติโดยการใช้ตัวรับส่งสัญญาณ (เช่น การตั้งค่าอัตราข้อมูล) แม้ว่าซอฟต์แวร์ Quartus II จะมีตัวเลือกสําหรับแรงดันไฟฟ้าของพาวเวอร์ซัพพลายตัวรับส่งสัญญาณในหมวดหมู่การตั้งค่าแรงดันไฟฟ้าของการตั้งค่าและเงื่อนไขภายใต้การตั้งค่า แต่ PPPA จะถูกละเลย

    ตัวอย่างเช่น ในอุปกรณ์ Cyclone V PPPA จะตั้งค่า VCCE_GXB และ VCCL_GXB เป็น 1.1V โดยอัตโนมัติเมื่อใช้ PCIe 1.0 ที่มีอัตราข้อมูลอยู่ที่ 2.5 Gbps ในขณะที่จะตั้งค่าให้อยู่ที่ 1.2 V โดยอัตโนมัติเมื่อใช้ PCIe 2.0 ซึ่งมีอัตราข้อมูลอยู่ที่ 5.0 Gbps แต่คุณสามารถใส่ 1.2 V เพื่อ VCCE_GXB และ VCCL_GXB ในการออกแบบของคุณด้วย PCIe 1.0 ด้วย

    ความละเอียด

    ในการตั้งค่าแรงดันไฟฟ้าของพาวเวอร์ซัพพลายของตัวรับส่งสัญญาณตามการใช้งานการออกแบบของคุณ คุณสามารถใช้การบ้านต่อไปนี้ได้โดยใช้ตัว แก้ไขการมอบหมาย:

    VCCA_GXB

    1. เลือก VCCA_GXB Voltage ในคอลัมน์ ชื่อการมอบหมาย
    2. เลือกแรงดันไฟฟ้าในคอลัมน์ Value

    VCCR_GXB / VCCT_GXB / VCCE_GXB

    1. เลือก แรงดันไฟฟ้า VCCR_GXB/VCCT_GXB ในคอลัมน์ ชื่อการมอบหมาย
    2. เลือกแรงดันไฟฟ้าในคอลัมน์ Value

    สําหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการบ้านเหล่านี้ โปรดดู คู่มือผู้ใช้ PHY IP Core ของตัวรับส่งสัญญาณ

    นอกจากนี้ โปรดดูคู่มืออุปกรณ์ เอกสารข้อมูล หรือคู่มือการเชื่อมต่อพินที่เกี่ยวข้องเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตั้งค่าแรงดันไฟฟ้าของพาวเวอร์ซัพพลายตัวรับส่งสัญญาณ

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 12 ผลิตภัณฑ์

    Arria® V GX FPGA
    Arria® V GT FPGA
    Cyclone® V SX SoC FPGA
    Cyclone® V GT FPGA
    Stratix® V GX FPGA
    Stratix® V GT FPGA
    Cyclone® V GX FPGA
    Stratix® V GS FPGA
    Arria® V GZ FPGA
    Arria® V SX SoC FPGA
    Cyclone® V ST SoC FPGA
    Arria® V ST SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้