ID บทความ: 000080682 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/11/2019

ทําไมอินเทอร์เฟซIntel® FPGA IPอีเธอร์เน็ต 25G จึงทํางานไม่ถูกต้องหากมี 25G Ethernet Intel® FPGA IP อิสระสองตัวที่มีพารามิเตอร์ที่แตกต่างกันได้รับการสร้างอินสแตนซ์ในการออกแบบIntel® Stratix® 10 FPGAหนึ่งครั้ง

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • IP เอฟพีจีเอ Intel® 25G Ethernet
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากปัญหาในเวอร์ชั่น Intel® Quartus® Prime Pro Edition 18.1 หรือก่อนหน้า เมื่อคุณสร้างอินสแตนซ์ "25G Ethernet Intel® FPGA IP" สองตัว" ด้วยพารามิเตอร์ที่แตกต่างกันในการออกแบบFPGA Intel® Stratix®10 เดียว คุณจะเห็นอินเทอร์เฟซอีเธอร์เน็ต 25G หนึ่งอินเทอร์เฟซจะไม่ทํางานอย่างที่คาดไว้

    หากมีการเปิดใช้งานพารามิเตอร์หรือคุณสมบัติที่แตกต่างกันในอินสแตนซ์เดียวของ IP แต่สามารถสังเกตได้ในปัญหาอื่น เนื่องจากไฟล์ต้นฉบับบางไฟล์ที่สร้างขึ้นโดย IP มีชื่อโมดูลเดียวกัน แต่มีพารามิเตอร์ที่แตกต่างกัน ดังนั้นซอฟต์แวร์จึงจะเขียนทับโมดูลเดียวกันหากมีการใช้งานในการออกแบบเดียว ผลที่ได้คือพฤติกรรมที่ผิดปกติสําหรับหนึ่งในอินเทอร์เฟซอีเธอร์เน็ต 25G

    ความละเอียด

    ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขเริ่มต้นด้วยซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro เวอร์ชั่น 19.3

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Stratix® 10 GX FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้