ID บทความ: 000080429 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 08/07/2019

ตัวอย่างการออกแบบ Intel® Arria® V FPGA มีให้สําหรับ Intel® FPGA IP DisplayPort อะไรบ้าง

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Standard Edition
  • DisplayPort*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ตัวอย่างการออกแบบ DisplayPort Intel® FPGA IP มีให้สําหรับชุดเริ่มต้น Intel® Arria® V GX ที่ใช้ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Standard Edition เวอร์ชั่น 14.0 อย่างไรก็ตาม ไม่มีตัวอย่างการออกแบบ DisplayPort ที่เฉพาะเจาะจงสําหรับตัวแปร Intel® Arria® V อื่นๆ เช่น Intel® Arria® V GZ, GT, ST และ SX

     

     

    ความละเอียด

    หากต้องการแก้ไขปัญหาตัวอย่างการออกแบบนี้ ให้ทําตามขั้นตอนด้านล่าง

    • Arria® V GX: มีตัวอย่างการออกแบบ Intel® FPGA DisplayPort สําหรับ Intel® Arria® V GX การออกแบบนี้ใช้ Arria® V GX Starter Kit เป็นเบสบอร์ด ผู้ใช้จําเป็นต้องทําการแมปพินเพื่อให้ทํางานบนบอร์ดการพัฒนา FPGA V GX Arria® หรือบอร์ดแบบกําหนดเองอื่น
    • Arria® V GZ: สร้างตัวอย่างการออกแบบ Intel® Stratix® V DisplayPort ในรุ่นมาตรฐาน Intel® Quartus® Prime และทําการแมปพินตามบอร์ดแบบกําหนดเอง Arria® V GZ ของผู้ใช้
    • Arria® V GT, ST, SX: สร้างตัวอย่างการออกแบบ Intel® Arria® V GX ในรุ่นมาตรฐาน Intel® Quartus® Prime และทําการแมปพินตามชุดพัฒนา V GT/ST/SX Arria®ของผู้ใช้หรือบอร์ดแบบกําหนดเอง

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Arria® V FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้