ID บทความ: 000080358 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 07/10/2020

ทําไมทริกเกอร์การเพิ่มพลังงานในการซื้อ Signal Tap จึงล้มเหลวสําหรับอุปกรณ์ Intel® Stratix® 10

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เริ่มต้นในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชัน 19.1 คุณสามารถใช้สัญญาณ nINIT_DONE ที่สร้างขึ้นจาก Reset Release Intel® Stratix® 10 FPGA IP เพื่อถือวงจรควบคุมในการรีเซ็ตจนกว่าอุปกรณ์จะเข้าสู่โหมดผู้ใช้เต็มรูปแบบ

    สัญญาณ nINIT_DONE สามารถใช้เป็นเงื่อนไขทริกเกอร์ในทริกเกอร์การเพิ่มพลังงานของ Signal Tap เพื่อจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการกําหนดค่าเริ่มต้นของอุปกรณ์ อย่างไรก็ตาม Intel® Quartus® Prime Pro Edition Software อาจสุ่มวางรีจิสเตอร์ Signal Tap บนรีจิสเตอร์ ALM หรือ Hyper เมื่อใช้ Hyper Register รีจิสเตอร์ Signal Tap อาจไม่สามารถรีเซ็ตสถานะที่ถูกต้องได้ ซึ่งจะไม่เปิดใช้งานทริกเกอร์การเพิ่มพลังงาน

    ความละเอียด

    เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ ให้วางรีจิสเตอร์ Signal Tap ทั้งหมดในรีจิสเตอร์ ALM โดยใช้การกําหนด QSF (ไฟล์การตั้งค่า Quartus) ต่อไปนี้:

    set_instance_assignment-ชื่อ REGISTER_LOCATION_TYPE ALM_REGISTER -to auto_fab_0|alt_sld_fab_0|alt_sld_fab_0|auto_signaltap_auto_signaltap_0|sld_signaltap_inst -เอนทิตี<project_top>

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Stratix® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้