ID บทความ: 000080331 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 20/09/2012

มีปัญหาเกี่ยวกับการแชร์ OCT ระหว่าง IP คอนโทรลเลอร์ที่ใช้ Master และ Slave UniPHY สําหรับStratix V RLDRAMII และ QDRII หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ใช่ มีปัญหาเกี่ยวกับการแชร์ OCT ระหว่าง IP ตัวควบคุมที่ใช้ Master และ Slave UniPHY สําหรับStratix® V RLDRAMII และ QDRII ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 11.0 และ 11.0SP1

 

ในการแชร์ OCT ระหว่างมาสเตอร์และคอนโทรลเลอร์ที่ใช้ Slave UniPHY คุณจะต้องทําการบ้าน "Termination Control Block" กับพินอินเทอร์เฟซ Slave ด้วยการปรับเทียบการมอบหมายการยกเลิกชิปที่เกี่ยวข้องกับบล็อก OCT หลัก

 

วิธีทําการบ้าน:

 

1.     เปิดเครื่องมือแก้ไขการบ้านในซอฟต์แวร์ Quartus II

2.     เพิ่มสัญญาณ Slave ทั้งหมดโดยใช้การยกเลิกเอาต์พุตและอินพุตด้วยการสอบเทียบ

3.     เลือกชื่อการมอบหมายเป็น "Termination Control Block" และสําหรับแท็บค่า ให้ค้นหาโมดูล Termination Control Block ในโมดูลหลัก  ค้นหาชื่ออินสแตนซ์เป็น *uoct_control|sd1a_0* ตามตัวค้นหาโหนด

 

ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชันในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 3 ผลิตภัณฑ์

Stratix® V GX FPGA
Stratix® V E FPGA
Stratix® V GS FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้