ID บทความ: 000079901 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 19/12/2014

สําหรับเวอร์ชั่นก่อนหน้า 14.0 ปัญหาอาจเกิดขึ้นกับอินเทอร์เฟซ DDR3 LRDIMM บนอุปกรณ์ Stratix V

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    ปัญหานี้มีผลต่อผลิตภัณฑ์ในอุปกรณ์ Stratix V, การกําหนดเป้าหมาย DDR3 LRDIMM พร้อมเวอร์ชั่นของซอฟต์แวร์ Quartus II ก่อนหน้า 14.0.

    อินเตอร์เฟซ DDR3 LRDIMM บนอุปกรณ์ Stratix V อาจไม่น่าเชื่อถือ ทํางานที่ความถี่สูงกว่า 533 MHz

    นอกจากนี้ หากคุณกําลังใช้โหมดอัตราครึ่งอัตรา หรือกําหนดเป้าหมายเป็นหลายช่อง การกําหนดค่า LRDIMM จําเป็นต้องมีโปรแกรมแก้ไขเพื่อให้แน่ใจว่ามีการตรวจสอบอย่างเหมาะสม ของ ODT

    ความละเอียด

    การแก้ไขปัญหาสําหรับปัญหาเหล่านี้มีดังนี้:

    • สําหรับอินเทอร์เฟซ DDR3 LRDIMM บนอุปกรณ์ Stratix V ติดตั้งซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชัน 14.0 หรือใหม่กว่าเพื่อให้แน่ใจว่า การทํางานอินเตอร์เฟซที่เชื่อถือได้ที่ความถี่สูงกว่า 533 MHz
    • สําหรับอินเทอร์เฟซ DDR3 LRDIMM บนอุปกรณ์ Stratix V โดยใช้อัตราครึ่ง โหมดหรือการกําหนดเป้าหมายการกําหนดค่า LRDIMM แบบหลายช่องข้อมูล ติดต่อAltera สําหรับโปรแกรมแก้ไขเพื่อแก้ไขการประกัน ODT สําหรับทอพอโลยีแบบ Multi-DIMM และโหมดอัตราครึ่ง

    ปัญหาเหล่านี้ได้รับการแก้ไขในเวอร์ชันในอนาคต

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® V FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้