ID บทความ: 000079893 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/05/2013

IP Compiler สําหรับการจําลอง PCI Express Testbench อาจไม่ทํางานเมื่ออุปกรณ์เป้าหมายCyclone IV GX

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • การจำลองแบบ
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    หากการติดตั้ง Quartus II ของคุณไม่มีStratix IV อุปกรณ์ และ IP Compiler สําหรับอินสแตนซ์ PCI Express ของคุณจะตั้งเป้าไว้ที่ Cycloneอุปกรณ์ IV GX การทดสอบไม่จําลองอย่างถูกต้อง กับเทสเบนช์ที่จัดเตรียมให้Altera ข้อความแสดงข้อผิดพลาดระบุข้อความแสดงข้อผิดพลาด ของไฟล์ pcie_hard_ip_0_pcie_bfm_0 ที่ขาดหายไป

    ปัญหานี้มีผลต่อ IP Compiler สําหรับการกําหนดเป้าหมายอินสแตนซ์ PCI Express Cycloneอุปกรณ์ IV GX โดยใช้การติดตั้ง Quartus II แบบกําหนดเองที่ ไม่รวมถึงตระกูลอุปกรณ์ Stratix IV หรือใช้ Quartus ซอฟต์แวร์ II Web Edition

    ความละเอียด

    วิธีแก้ไขปัญหาชั่วคราวคือการจําลองโดยใช้การทดสอบเบ็นช์ของบุคคลที่สาม หรือจะรวมตระกูลอุปกรณ์ Stratix IV GX เมื่อคุณติดตั้ง ซอฟต์แวร์ Quartus II แต่ไม่มีตัวเลือกที่สอง ด้วย Quartus II Web Edition

    ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขในเวอร์ชันในอนาคตของ IP Compiler สําหรับ PCI Express

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Cyclone® IV FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้