ID บทความ: 000079622 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมการทํางานร่วมกันของ ROM พอร์ตเดียวของฉันในCyclone M4K ทํางานแตกต่างจาก ROM เดียวกันที่นํามาใช้ใน Cyclone II M4K

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

สําหรับอุปกรณ์Cyclone® หน่วยความจํา ROM แบบพอร์ตเดียวที่ใช้งานในหน่วยความจํา M4K จะใช้การเปิดใช้งานสัญญาณนาฬิกาสําหรับการลงทะเบียนอินพุตและเอาต์พุตของพอร์ตเสมอ ซึ่งเป็นจริงแม้ว่าเปิดใช้งานสัญญาณนาฬิกาที่ใช้สําหรับการลงทะเบียนอินพุตพอร์ต และเปิดใช้งานสัญญาณนาฬิกาสําหรับพอร์ต ตัวเลือกการลงทะเบียนเอาต์พุต A จะถูกปิดใช้งานใน MegaWizard™ Plug-In Manager ซึ่งเจาะจงสําหรับCycloneหน่วยความจํา M4K

สําหรับอุปกรณ์ Cyclone II หากมีการปิดใช้งานตัวเลือกเหล่านี้ จะไม่มีการเปิดใช้งานสัญญาณนาฬิกาสําหรับการลงทะเบียนอินพุตและเอาต์พุตของพอร์ต ผลที่ได้คือความแตกต่างในการปรับใช้งานระหว่างตระกูลอุปกรณ์ทั้งสองเมื่อปิดใช้งานตัวเลือกนี้

หากต้องการทําให้การทํางาน ROM แบบพอร์ตเดียวCyclone II M4K ทํางานเหมือนกับCyclone M4K Megafunction ให้เปิดใช้งานทั้งตัวเลือก ใช้นาฬิกาเปิดใช้งานสําหรับการลงทะเบียนอินพุตพอร์ต และเปิดใช้งานสัญญาณนาฬิกาสําหรับการลงทะเบียนเอาต์พุต A พอร์ต ในการตั้งค่าตัวเลือกเหล่านี้ ให้คลิก ตัวเลือกเพิ่มเติม... ถัดจากตัวเลือก สร้างสัญญาณเปิดใช้งานสัญญาณนาฬิกาหนึ่งสัญญาณสําหรับแต่ละสัญญาณนาฬิกา หมายเหตุ: พอร์ตที่ลงทะเบียนทั้งหมดจะถูกควบคุมโดยสัญญาณเปิดใช้งาน

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® II FPGA
Cyclone® FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้