ID บทความ: 000079311 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ข้อผิดพลาด: Project ต้องใช้พิน I/O อเนกประสงค์ N และพิน I/O ที่สงวนไว้ M แต่อุปกรณ์เป้าหมายต้องมีพิน I/O อเนกประสงค์ N เท่านั้น

สิ่งแวดล้อม

  • I O
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ข้อความแสดงข้อผิดพลาดนี้อาจเกิดขึ้นได้แม้ว่าจํานวนพินอเนกประสงค์ที่รายงานไม่เกินจํานวนพินอเนกประสงค์ที่มีอยู่หากคุณใช้ฟังก์ชันที่สงวนไว้ของพิน I/O อเนกประสงค์

    คุณสามารถใช้พินสองวัตถุประสงค์เป็น I/O ทั่วไปหรือเป็นพินที่สงวนไว้ (เช่น DEV_OE หรือ DEV_CLR) พินเหล่านี้จะรวมอยู่ในจํานวนพิน I/O อเนกประสงค์สูงสุดที่มีอยู่ (N ในข้อความแสดงข้อผิดพลาดข้างต้น) การใช้พินสองวัตถุประสงค์สําหรับฟังก์ชันที่สงวนไว้หมายความว่าพินไม่มีให้สําหรับ I/O ของผู้ใช้ทั่วไปอีกต่อไป

    เพื่อให้ได้ขนาดที่ทําได้สําเร็จ ให้ใช้อุปกรณ์ที่มีจํานวนพิน I/O อเนกประสงค์สูงกว่า หรือลดการใช้พิน I/O ในการออกแบบของคุณ

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    MAX® II CPLD

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้