ID บทความ: 000078911 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 20/11/2013

ฉันจะหลีกเลี่ยงข้อจํากัดในการจัดวางแผ่นที่แตกต่างเมื่อการออกแบบของฉันมีพินปลายด้านเดียวที่มีอัตราการสลับต่ํามากได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

สําหรับพินด้านเดียวใกล้กับพินที่แตกต่างมากเกินไป ซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 3.0 และสูงกว่าจะแสดงข้อผิดพลาดนี้:

ข้อผิดพลาด: พิน I/O ที่ไม่แตกต่างกัน [ชื่อพิน] ในตําแหน่งพิน [ตําแหน่งพิน] และแผ่น [ตําแหน่ง pad] ใกล้กับพิน I/O ที่แตกต่าง [ชื่อพิน] ในตําแหน่งพิน [ตําแหน่งพิน] และแผ่น [ตําแหน่ง pad] มากเกินไป ...

สาเหตุ = คุณได้กําหนดพิน I/O ที่ระบุโดยการกําหนดตําแหน่งพินที่ไม่แตกต่างไปยังตําแหน่งพินที่ระบุในอุปกรณ์ซึ่งอยู่ใกล้กับพินที่แตกต่างในสถานที่ที่ระบุมากเกินไป

การดําเนินการ = กําหนดพิน I/O ไปยังตําแหน่งอื่น

หากพินปัญหามีอัตราการสลับต่ํามาก (เช่น พินรีเซ็ต) คุณสามารถใช้ได้ อัตราการสลับสูงสุดของ I/O การกําหนด 0MHz บนพินปลายทางเดียวเพื่อข้ามข้อความแสดงข้อผิดพลาดนี้ สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกลอจิกนี้ โปรดดูไฟล์วิธีใช้ Quartus II

ไม่แนะนําให้ใช้ตัวเลือกตรรกะอัตราสลับของ 0MHz กับพินการสลับใดๆ ที่เปิดใช้งานอยู่ กฎการวางพินในซอฟต์แวร์ Quartus II จะถูกบังคับใช้เพื่อให้มั่นใจว่าสัญญาณมีเสียงดังไม่ทําให้สัญญาณข้างเคียงเสียหาย หากคุณเลือกใช้ตัวเลือก toggle rate logic บนพินการสลับเพื่อข้ามกฎการจัดวางเหล่านี้ การออกแบบของคุณอาจไม่ทํางานตามที่ต้องการ

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้