ID บทความ: 000078768 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

Alteraเผยแพร่ข้อมูลจําเพาะอัตราสลับ I/O สูงสุดสําหรับตระกูลอุปกรณ์ Stratix III, Stratix IV และ Arria II GX ในเอกสารข้อมูลที่เกี่ยวข้องหรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ตั้งแต่ Stratix® III อุปกรณ์ Stratix IV และ Arria® II GX เป็นต้นไป Altera®ใช้ข้อมูลจําเพาะระดับระบบ เช่น ข้อมูลจําเพาะอินเทอร์เฟซหน่วยความจําภายนอก เพื่อบ่งชี้ประสิทธิภาพบัฟเฟอร์ I/O ความถี่การส่งสัญญาณ I/O ที่ทําได้จริงจะขึ้นอยู่กับปัจจัยเฉพาะด้านการออกแบบและระบบ และกําหนดได้ดีที่สุดโดยใช้การจําลอง HSPICE / IBIS Alteraจะเลิกเผยแพร่ข้อมูลจําเพาะอัตราสลับ I/O ในเอกสารข้อมูลของอุปกรณ์

นอกจากนี้ ตระกูลที่เลือกเช่น อุปกรณ์ Arria II GX จะมีข้อมูลจําเพาะความถี่ปฏิบัติการ I/O สูงสุดที่สมบูรณ์เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความน่าเชื่อถือของอุปกรณ์

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 5 ผลิตภัณฑ์

Stratix® IV FPGA
Arria® II GX FPGA
Stratix® IV E FPGA
Stratix® IV GT FPGA
Stratix® IV GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้