ID บทความ: 000078621 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 27/08/2013

ฉันสามารถใช้ค่า OCT ซีรีส์ 40 หรือ 60 โอห์มที่ปรับเทียบแล้วบนพินสองทิศทางเมื่อใช้ OCT แบบขนาน 50 โอห์มที่ปรับเทียบแล้วในอุปกรณ์ Stratix III และ Stratix IV ได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ไม่ ตามที่ระบุไว้ใน คุณสมบัติ I/O ในอุปกรณ์ Stratix III (PDF) และ คุณสมบัติ I/O ในอุปกรณ์ IV Stratix (PDF)เมื่อใช้การสอบเทียบอินพุตแบบขนานและชุดเอาต์พุตที่ผ่านการสอบเทียบการยกเลิกบนพินแบบสองทิศทาง จะต้องใช้ค่าการยกเลิกเดียวกันเนื่องจากพิน I/O แต่ละพินสามารถอ้างอิงได้บนบล็อกการเทียบเทียบชิป (OCT) เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ซอฟต์แวร์ Quartus® II ช่วยให้คุณเลือกซีรีส์ OCT ที่แตกต่างกันพร้อมค่าการสอบเทียบสําหรับพินสองทิศทางเดียวกันกับที่คุณกําหนด OCT แบบขนาน 50 โอห์มพร้อมการปรับเทียบ

ตัวอย่างเช่น คุณสามารถตั้งค่าการยกเลิกชุดเอาต์พุตเป็นซีรีส์ 40 โอห์ม หรือ 60 โอห์มพร้อมการสอบเทียบ และตั้งค่าการยกเลิกอินพุตให้ขนาน 50 โอห์มพร้อมการปรับเทียบ  ซึ่งจะรวบรวมได้สําเร็จในซอฟต์แวร์ Quartus II แต่การยกเลิกชุดเอาต์พุตจะปรับเทียบกับค่าตัวต้านทานที่เชื่อมต่อกับพิน Rup และ Rdn

Parallel OCT รองรับเฉพาะ 50 โอห์มในอุปกรณ์ Stratix® III และ Stratix IV ดังนั้นพินสองทิศทางจึงใช้ OCT แบบขนาน 50 โอห์มพร้อมการปรับเทียบสําหรับการทํางานอินพุตจะใช้ OCT ซีรีส์ 50 โอห์มพร้อมการปรับเทียบสําหรับการทํางานเอาต์พุต (ข้อยกเว้นเดียวคือเมื่อใช้การปรับเทียบซีรี่ส์ 25 โอห์มที่มีการยกเลิกการผลิตซีรีส์ด้านซ้าย)  หากคุณเลือก OCT ซีรีส์ 40 โอห์มหรือ 60 โอห์มในตัวอย่างนี้ โมเดลพลังงานและเวลาจะใช้ค่าเหล่านี้ แต่อุปกรณ์จะปรับเทียบกับค่า 50 โอห์มที่ตรงกับพิน Rup และ Rdn

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 4 ผลิตภัณฑ์

Stratix® IV E FPGA
Stratix® IV GT FPGA
Stratix® IV GX FPGA
Stratix® III FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้