ID บทความ: 000078593 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมไบต์ Avalon จึงไม่ได้เปิดใช้งานในคอนโทรลเลอร์ DDR3 UniPHY เวอร์ชั่น 11.0 ของฉัน

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    หลังจากสร้างคอนโทรลเลอร์ DDR3 UniPHY เวอร์ชั่น 11.0 ที่มีการเลือก "เปิดใช้งานสัญญาณเปิดใช้งาน Avalon-MM ไบต์" คุณอาจสังเกตเห็นว่าไม่มีการใช้สัญญาณเปิดใช้งาน Avalon ไบต์

    มีปัญหาที่ทราบกันดีว่าช่องทําเครื่องหมาย "เปิดใช้งานสัญญาณ Avalon-MM ไบต์เปิดใช้งาน" ไม่มีผลต่อการแสดงตนหรือการไม่เปิดใช้งานไบต์Avalon แต่การแสดงตนหรือการไม่ปรากฏของไบต์Avalonช่วยให้สามารถจับคู่การตั้งค่าของช่องทําเครื่องหมาย "เปิดใช้งานพิน DM" ภายใต้แท็บ พารามิเตอร์หน่วยความจํา

    ความละเอียด

    การแก้ไขปัญหาชั่วคราวคือการใช้ช่องทําเครื่องหมาย "เปิดใช้งานพิน DM" เพื่อส่งผลกระทบต่อสถานะของสัญญาณ Avalon ไบต์เปิดใช้งาน เลือก "เปิดใช้งานพิน DM" หากคุณต้องการใช้ไบต์ Avalon เปิดใช้งานหรือยกเลิกการเลือก "เปิดใช้งานพิน DM" หากคุณไม่ต้องการเปิดใช้งานAvalonไบต์

    ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชัน 11.1 และใหม่กว่า

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 8 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® V GX FPGA
    Stratix® V E FPGA
    Stratix® V GT FPGA
    Stratix® V GS FPGA
    Stratix® IV GX FPGA
    Stratix® III FPGA
    Stratix® IV GT FPGA
    Stratix® IV E FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้