ID บทความ: 000078153 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมฉันจึงไม่สามารถตั้งโปรแกรมอุปกรณ์แฟลชอย่างถูกต้องบนชุดพัฒนา DSP ของฉัน, Stratix Edition (EP1S25) หรือชุดพัฒนา DSP, Stratix Professional Edition (EP1S80)?

สิ่งแวดล้อม

  • DSP
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย ชุดพัฒนาเหล่านี้บางชุดมีอุปกรณ์หน่วยความจําแฟลชที่ไม่สามารถใช้งานได้กับอัลกอริทึมการลบแฟลชเก่า การกําหนดค่าโรงงานใหม่และ/หรือการตั้งโปรแกรมแฟลชสําหรับการกําหนดค่าแบบถาวรอาจไม่ทํางาน

    การออกแบบที่อัปเดตมาพร้อมกับตัวติดตั้งล่าสุดซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จาก http://fpgadownload.intel.com/outgoing/devkit/Stratix_DSP_Starter-v1.3.1.zip และ http://fpgadownload.intel.com/outgoing/devkit/Stratix_DSP_Pro-v1.3.1.zip ยูทิลิตี้เพื่ออัปเดตการออกแบบการกําหนดค่าสามารถพบได้ในไดเรกทอรีการติดตั้งชุดพัฒนาภายใต้ไดเรกทอรี\ยูทิลิตี้\FactoryRestoration ไฟล์ readme.txt ให้คําแนะนําในการอัปเดตบอร์ด

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    เอฟพีจีเอ Stratix®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้