ID บทความ: 000078044 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 13/08/2012

เมื่อใช้ ALTASMI_PARALLEL ในอุปกรณ์ Cyclone® III หรือ Cyclone® IV ซอฟต์แวร์ Quartus® II จะบังคับใช้ข้อจํากัด 2.5V I/O บนอินเทอร์เฟซ Active Serial (AS) I/O มีวิธีการแทนที่สิ่งนี้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่อใช้ ALTASMI_PARALLEL ในอุปกรณ์ Cyclone® III หรือ Cyclone IV ซอฟต์แวร์ Quartus® II จะบังคับใช้ข้อจํากัด 2.5V I/O บนพิน I/O อินเทอร์เฟซ AS ดังนั้นคุณอาจได้รับข้อผิดพลาดที่เหมาะสมหากไม่ตรงกับการตั้งค่า VCCIO สําหรับแบงค์ที่มีพิน AS ในการออกแบบของคุณ

ความละเอียด

การแก้ไขปัญหาที่เป็นไปได้สองวิธี:

การแก้ไขปัญหาที่ 1

ไปที่เมนู การมอบหมาย และเลือก อุปกรณ์

คลิกที่ตัวเลือกอุปกรณ์และพิน

คลิกที่ แรงดันไฟฟ้า ภายใต้การเลือกหมวดหมู่

เปลี่ยนค่าเริ่มต้นจาก 2.5V เป็นแรงดันไฟฟ้าของแบงค์ที่มีสัญญาณ AS (หมายเหตุ การตั้งค่านี้จะใช้กับ I/O ใดๆ ที่คุณไม่มีการกําหนดมาตรฐาน I/O อยู่แล้ว)

การแก้ไขปัญหาที่ 2

กําหนด มาตรฐาน I/O ให้กับพินทั้งหมดที่กล่าวถึงในข้อความแสดงข้อผิดพลาด เพื่อให้ตรงตามข้อกําหนด VCCIO การออกแบบของคุณสําหรับธนาคารที่มีพิน AS

ตัวอย่างแสดงอยู่ด้านล่าง

set_instance_assignment -name IO_STANDARD "3.3-V LVTTL" -to "top_altasmi_parallel_l852:top_altasmi_parallel_l852_component|cycloneii_asmiblock2~ALTERA_DCLK"

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 4 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® III LS FPGA
Cyclone® III FPGAs
Cyclone® IV E FPGA
Cyclone® IV GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้