ID บทความ: 000077639 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 01/01/2015

พอร์ตการกําหนดค่าใหม่ไม่พร้อมใช้งานสําหรับ Arria V และ Cyclone V Hard IP สําหรับ PCI Express IP Core

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    Arria V Hard IP สําหรับคู่มือผู้ใช้ PCI Express และ Cyclone V Hard IP สําหรับคู่มือผู้ใช้ PCI Express แสดงบัสขนาดใหญ่สําหรับreconfig_to_xcvrอินเทอร์เฟซและreconfig_from_xcvr อย่างไรก็ตาม แต่ละอินเทอร์เฟซเหล่านี้จะมีสัญญาณเดียวเท่านั้นในรุ่น Quartus II 11.1 และ 11.1 SP1 ใน reconfig_to_xcvr interface of the conduit type Qsys จะมีสัญญาณเอาต์พุตfixedclk_lockเท่านั้น อินเทอร์เฟซreconfig_from_xcvrประเภทconduitใน Qsys จะมีbusy_xcvr_reconfigสัญญาณอินพุตเท่านั้น

    ความละเอียด

    ไม่ต้องแก้ไขปัญหาใดๆ ตัวแปรระดับสูงสุดที่สร้างขึ้น ตาม Qsys และ MegaWizard ถูกต้องสําหรับ Quartus II 11.1 และ 11.1 SP1 รีลีส คู่มือผู้ใช้เวอร์ชั่น 12.0 ได้รับการอัปเดตแล้ว เพื่อแสดงจํานวนรถบัสและความกว้างของบัสและบัสที่ถูกต้องพร้อมการกําหนดค่าใหม่ รองรับ

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    Cyclone® V FPGA และ SoC FPGA
    Arria® V FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้