ID บทความ: 000077370 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 01/07/2020

ฉันควรใช้ส่วนประกอบALTGX_RECONFIGจํานวนเท่าใดสําหรับการออกแบบการกําหนดค่าใหม่แบบไดนามิกที่ใช้ช่องสัญญาณ PMA PCS มากกว่าสี่ช่องที่ตอกบัตรจาก TX PLL นอกธนาคารตัวรับส่งสัญญาณเมื่อใช้อุปกรณ์ Stratix® IV GX

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    คุณควรใช้ส่วนประกอบALTGX_RECONFIGหนึ่งอันสําหรับการออกแบบการกําหนดค่าใหม่แบบไดนามิกที่ใช้ช่อง PMA PCS มากกว่าสี่ช่องที่ตอกบัตรจาก TX PLL นอกธนาคารตัวรับส่งสัญญาณ เมื่อใช้อุปกรณ์ Stratix IV GX

    ความละเอียด

    คุณสามารถเชื่อมต่ออินสแตนซ์ตัวควบคุมALTGX_RECONFIGหนึ่งตัวกับธนาคารตัวรับส่งสัญญาณทางกายภาพได้เพียงหนึ่งตัวเท่านั้น แต่คุณสามารถเชื่อมต่อธนาคารตัวรับส่งสัญญาณหลายตัวเข้ากับอินสแตนซ์คอนโทรลเลอร์ALTGX_RECONFIGเดียว

    ตัวอย่างด้านล่างแสดงการกําหนดค่าการออกแบบแชนแนลแปดช่องสัญญาณที่ใช้สองธนาคารตัวรับส่งสัญญาณและ CMU ในแต่ละธนาคาร ด้วยการกําหนดค่าใหม่แบบไดนามิกและเครือข่ายสัญญาณนาฬิกา XN ทําให้สามารถสัญญาณนาฬิกาทั้งแปดช่องจาก CMU0 TX PLL จาก QL0 ของธนาคาร หรือ CMU0 TX PLL จาก QL1 ของธนาคาร และทํางานได้อย่างอิสระที่ 2.5Gbps หรือ 3.125Gbps

    IOBANK_QL1

    GXB_[TX,RX]_CH7 = ช่อง 7

    GXB_[TX,RX]_CH6 = ช่อง 6

    GXB_CMU1 = ไม่ได้ใช้

    GXB_CMU0 = ใช้เป็น TX PLL สําหรับ 2.5Gbps

    GXB_[TX,RX]_CH5 = ช่อง 5

    GXB_[TX,RX]_CH4 = ช่อง 4

    IOBANK_QL0

    GXB_[TX,RX]_CH3 = ช่อง 3

    GXB_[TX,RX]_CH2 = ช่อง 2

    GXB_CMU1 = ไม่ได้ใช้

    GXB_CMU0 = ใช้เป็น TX PLL สําหรับ 3.125Gbps

    GXB_[TX,RX]_CH1 = ช่อง 1

    GXB_[TX,RX]_CH0 = ช่อง 0

    เนื่องจากตัวรับส่งสัญญาณแต่ละตัวสามารถตอกบัตรจาก CMU สํารองที่อยู่ภายในธนาคารที่อยู่ติดกัน และใช้ร่วมกันในช่องสัญญาณทั้งแปดช่อง คุณต้องใช้ส่วนประกอบ IP คอนโทรลเลอร์ ALTGX_RECONFIG หนึ่งตัวที่เชื่อมต่อกับส่วนประกอบ IP ALTGX ทั้งหมด

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® IV FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้