ID บทความ: 000077211 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

อะไรคือpll_aresetเชื่อมต่อในฟังก์ชัน ALTGX สําหรับอุปกรณ์ Cyclone IV GX ในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 10.0 และ 10.0sp1

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

พอร์ต pll_areset ไม่มีการเชื่อมต่อในฟังก์ชัน ALTGX สําหรับอุปกรณ์ Cyclone® IV GX ในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 10.0 และ 10.0sp1  พอร์ต pll_powerdown เชื่อมต่อกับพอร์ตชุด PLL ในเวอร์ชันนี้  ใช้pll_powerdownสําหรับฟังก์ชันpll_aresetในเวอร์ชั่น 10.0 และ 10.0sp1 ของฟังก์ชัน ALTGX

 

ซอฟต์แวร์ Quartus II รุ่นใหม่ในอนาคตจะลบพอร์ตpll_powerdownแทนที่พอร์ตpll_aresetบนเมกะฟังก์ชัน ALTGX  การออกแบบที่สร้างขึ้นในเวอร์ชัน 10.0 และ 10.0sp1 จะยังคงใช้งานร่วมกันได้แบบย้อนหลัง พอร์ต pll_powerdownจะยังคงทํางานเหมือนชุด PLL  การออกแบบใหม่ที่สร้างขึ้นหลังจากเวอร์ชั่น 10.0sp1 จะต้องใช้pll_aresetแทนpll_powerdown

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® IV GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้