ID บทความ: 000077208 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 17/10/2011

ตัวจัดการปลั๊กอิน ALTGX MegaWizard แสดงตัวเลือกที่ไม่ถูกต้องบนหน้า Rx และ Tx Analog สําหรับ Cyclone IV GX

สิ่งแวดล้อม

  • Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    ใน ALTGX MegaWizard Plug-In Manager ในหน้า Rx Analog กล่อง ความต้านทานการยกเลิกผู้รับคืออะไร รายการ 85, 100 และ 150 โอห์ม แต่จะมีเพียง 85 และ 150 โอห์มเท่านั้นที่ถูกต้อง หากคุณเลือก 100 โอห์ม รายงานการวิเคราะห์และการสังเคราะห์จะแสดงข้อความต่อไปนี้:

    Warning: MGL_INTERNAL_WARNING: ( The parameter value is not one of the pre-specified values in the value list.) alt_c3gxb|receiver_termination The value assigned is oct_100_ohms and the valid value list is OCT_85_OHMS|OCT_150_OHMS

    ใน ALTGX MegaWizard Plug-In Manager ในหน้า อนาล็อก Tx เลือกกล่อง ความต้านทานการยกเลิกตัวส่งสัญญาณ รายการ 85, 100 และ 150 โอห์ม แต่จะมีเพียง 100 และ 150 โอห์มเท่านั้นที่ถูกต้อง หากคุณเลือก 85 Ohms, รายงานการวิเคราะห์และการสังเคราะห์แสดงดังต่อไปนี้ ข้อความ:คําเตือน: MGL_INTERNAL_WARNING: (ค่าพารามิเตอร์คือ ไม่มีหนึ่งในค่าที่ระบุล่วงหน้าในรายการค่า) alt_c3gxb|transmitter_termination ค่าที่กําหนดจะถูกoct_85_ohmsและรายการค่าที่ถูกต้องจะถูกOCT_100_OHMS| OCT_150_OHMS

    ความละเอียด

    ถ้าคุณเลือก 100 Ohms ใน หน้า Rx Analog ALXGX MegaWizard จะนําความทนทานต่อการยกเลิกโปรแกรมรับสัญญาณเริ่มต้นไปใช้ คุณสามารถละเลยข้อความดังกล่าวได้

    ถ้าคุณเลือก 85 โอห์ม ใน หน้า Tx อนาล็อก ALXGX MegaWizard ใช้การยกเลิกตัวส่งเริ่มต้น ความต้านทานของ 100 โอห์ม คุณสามารถละเลยข้อความดังกล่าวได้

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Cyclone® IV FPGAs

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้