ID บทความ: 000077055 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 15/02/2019

มีปัญหาที่ทราบเกี่ยวกับคุณสมบัติการอัปเกรดระบบระยะไกลที่อาจส่งผลให้ไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นภาพจากโรงงานได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ใช่ มีปัญหาที่ทราบกันในคุณสมบัติการอัปเกรดระบบระยะไกลในStratix® III, Stratix IV และอุปกรณ์ Arria® II GX อุปกรณ์ไม่สามารถแปลงกลับเป็นภาพจากโรงงานเมื่อเริ่มกระบวนการกําหนดค่าใหม่จากภาพจากโรงงานไปยังภาพแอปพลิเคชันที่ไม่ถูกต้อง (ภาพแอปพลิเคชันว่างเปล่าหรือที่ตั้งโปรแกรมไว้บางส่วน หรือภาพแอปพลิเคชันที่มอบหมายด้วยที่อยู่เริ่มต้นที่ไม่ถูกต้อง) ความล้มเหลวถูกระบุด้วยการสลับพิน nSTATUS อย่างต่อเนื่อง สําหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของปัญหาอุปกรณ์ที่ทราบนี้ โปรดดูเอกสารข้อมูลคมนาคมของตระกูลอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง

    ความละเอียด

    การแก้ไขปัญหาจะดําเนินการในALTREMOTE_UPDATEเมกะการทํางานในซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชันในอนาคต ในระหว่างนี้ หากคุณต้องการใช้คุณสมบัติการอัปเกรดระบบระยะไกลสําหรับอุปกรณ์ Stratix III, Stratix IV และ Arria II GX คุณสามารถดาวน์โหลดโปรแกรมแก้ไขพร้อมการแก้ไขปัญหาการทํางานร่วมกันALTREMOTE_UPDATEสําหรับซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 9.0 SP2 โดยใช้ลิงก์ด้านล่าง:

    หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประยุกต์ใช้การแก้ไขปัญหากับการออกแบบปัจจุบันของคุณ โปรดดู โซลูชันโดยละเอียดสําหรับปัญหาคุณสมบัติการอัปเกรดระบบระยะไกล (PDF)

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 5 ผลิตภัณฑ์

    Arria® II GX FPGA
    Stratix® IV GT FPGA
    Stratix® IV E FPGA
    Stratix® IV GX FPGA
    Stratix® III FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้