ID บทความ: 000076666 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 05/12/2016

คอร์ IP LPM_MUX, LPM_ADD_SUB, LPM_COMPARE และ LPM_CONSTANT ไม่ได้เปิดใช้งานสําหรับอุปกรณ์ Arria 10 และ Stratix 10 ใน Quartus Prime

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • DSP
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    ซอฟต์แวร์ Quartus Prime สร้างข้อผิดพลาดในการคอมไพล์ต่อไปนี้เมื่อ คอร์ IP LPM_MUX LPM_ADD_SUB LPM_COMPARE หรือ LPM_CONSTANT ถูกคอมไพล์ด้วยArria 10 และ Stratix 10 ใน Quartus Prime Pro Edition เนื่องจากคอร์ IP เหล่านี้ไม่ได้เป็น เปิดใช้งานสําหรับอุปกรณ์เหล่านี้:

    Error(18185): Your design contains IP components that must be regenerated. To regenerate your IP, use the Upgrade IP Components dialog box, available on the Project menu in the Quartus Prime software Error(18186): You must upgrade the IP component instantiated in file mymux.v to the latest version of the IP component. Error: Flow failed: ERROR: Current design not found

    ความละเอียด

    เพื่อหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดในการคอมไพล์ ให้ลบไฟล์ .qip ของคอร์ IP การสร้างอินสแตนซ์ จากโครงการ Quartus ของคุณ รวมเฉพาะไฟล์ .v หรือ .vhdl ของ IP ที่สร้างอินสแตนซ์เท่านั้น คอร์ในโปรเจค Quartus ของคุณ ปัญหานี้จะได้รับการแก้ไขในการเปิดตัวในอนาคต

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Arria® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้