ID บทความ: 000076398 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 31/03/2014

แรงดันไฟฟ้าที่เลือกสําหรับพิน VCCRSTCLK_HPS ในไฟล์ Pin-Out (.pin) เกิดจากซอฟต์แวร์ Quartus II อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เมื่อใช้อุปกรณ์ Cyclone® V หรือ Arria® V ที่รองรับ Hard Processor System (HPS) ไฟล์ .pin ที่สร้างขึ้นโดยซอฟต์แวร์ Quartus® II จะเลือกจากแรงดันไฟฟ้าต่างๆ สําหรับพิน VCCRSTCLK_HPS

    แรงดันไฟฟ้าที่รองรับคือ 1.8V, 2.5V, 3.0V และ 3.3V

    ซอฟต์แวร์ Quartus II ไม่มีตัวเลือกให้คุณในการระบุแรงดันไฟฟ้าสําหรับพินนาฬิกาและรีเซ็ตใน HPS ที่ใช้แหล่งจ่ายVCCRSTCLK_HPS คุณต้องเชื่อมต่อแรงดันไฟฟ้าที่รองรับเข้ากับพินVCCRSTCLK_HPSตามความต้องการของมาตรฐาน I/O ที่ใช้โดยพินสัญญาณนาฬิกาและรีเซ็ต HPS (HPS_CLK1, HPS_CLK2, HPS_nRST, HPS_nPOR และHPS_PORSEL)

    แรงดันไฟฟ้าที่แสดงสําหรับพิน VCCRSTCLK_HPS ในไฟล์ .pin อิงตามแรงดันไฟฟ้า I/O การกําหนดค่าFPGAที่เลือกสําหรับโครงการอุปกรณ์  หากไม่ได้เลือกแรงดันไฟฟ้าที่กําหนด ไฟล์ .pin จะแสดงพิน VCCRSTCLK_HPS 1.8V/2.5V/3.0V/3.3V  หากมีการเลือกแรงดันไฟฟ้า I/O ของการกําหนดค่า ไฟล์ .pin จะแสดงแรงดันไฟฟ้าเดียวกันบนVCCRSTCLK_HPS VCCPGM

    ไม่มีข้อกําหนดVCCRSTCLK_HPSใช้แรงดันไฟฟ้าเดียวกันกับ VCCPGM  คุณต้องเชื่อมต่อพินVCCRSTCLK_HPSเข้ากับแรงดันไฟฟ้าตามความต้องการของมาตรฐาน I/O ที่ใช้โดยสัญญาณนาฬิกา HPS และพินรีเซ็ต

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 5 ผลิตภัณฑ์

    Cyclone® V SE SoC FPGA
    Arria® V ST SoC FPGA
    Arria® V SX SoC FPGA
    Cyclone® V ST SoC FPGA
    Cyclone® V SX SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้