ID บทความ: 000076165 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ฉันจะประมาณพลังงานสําหรับ Serial RapidIO ในอุปกรณ์ Stratix IV Early Power Estimator (EPE) เวอร์ชัน 9.1 ได้อย่างไร

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

อุปกรณ์ Stratix® IV เวอร์ชั่น EPE 9.1 ไม่อนุญาตให้คุณเลือกอัตราข้อมูลสูงกว่า 3125Mbps สําหรับโปรโตคอล Serial RapidIO (SRIO)  ตระกูลอุปกรณ์ Stratix IV รองรับ SRIO ได้สูงสุด 5000Mbps

การแก้ไขปัญหาชั่วคราว คุณสามารถใช้ EPE เวอร์ชันที่ใหม่กว่าได้  หากคุณต้องใช้เวอร์ชั่น 9.1 คุณสามารถเปลี่ยนโปรโตคอลเป็น "พื้นฐาน" เลือกแรงดันไฟฟ้า VCCA ที่ 3.0V แล้วป้อน 5000Mbps เป็นอัตราข้อมูล

คุณสามารถสร้างการออกแบบของคุณในซอฟต์แวร์ Quartus® II แล้วเลือก "สร้างไฟล์ PowerPlay Early Power Estimator" จากเมนู Project  นําเข้าไฟล์นี้ไปยัง EPE แล้วทําการเปลี่ยนแปลงที่แนะนําสําหรับโมดูล SRIO  ด้วยการสร้างการออกแบบในซอฟต์แวร์ Quartus II บล็อกฟังก์ชัน SRIO ทั้งหมดจะได้รับการพิจารณาในทรัพยากรอุปกรณ์สําหรับการประเมินพลังงานของคุณ

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

Stratix® IV GT FPGA
Stratix® IV GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้