ID บทความ: 000075994 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

คําเตือน: ไม่มีการบ้านพินที่แน่นอนสําหรับพิน X ของข้อมูลพินทั้งหมด Y: ไม่ได้กําหนดพินtermination_blk0~_rupไปยังตําแหน่งที่แน่นอนในข้อมูลอุปกรณ์: พิน termination_blk0~_rdnไม่ได้กําหนดไปยังตําแหน่งที่แน่นอนบนอุปกรณ์

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

เมื่อใช้การปรับเทียบบน Chip Termination (OCT) ในอุปกรณ์ Stratix® II และ Stratix II GX คุณจะได้รับคําเตือนนี้เมื่อใช้ซอฟต์แวร์ Quartus® II เวอร์ชั่น 6.1 ขึ้นไป

อุปกรณ์ Stratix III มีวงจรการสอบเทียบ OCT ที่แตกต่างจากอุปกรณ์ Stratix II และได้รับการสนับสนุนในซอฟต์แวร์ Quartus II เวอร์ชั่น 6.1 เป็นครั้งแรก  ในอุปกรณ์ Stratix III พิน I/O สามารถใช้บล็อกการสอบเทียบ OCT ที่แตกต่างกันได้ และต้องกําหนดอย่างเหมาะสม

อุปกรณ์ Stratix II มีบล็อกการปรับเทียบ OCT สองบล็อก หนึ่งบล็อกสําหรับธนาคาร I/O ชั้นนํา และอีกตัวหนึ่งสําหรับธนาคาร I/O ด้านล่าง  ซอฟต์แวร์ Quartus II จะใช้บล็อกการสอบเทียบ OCT ที่ถูกต้องสําหรับอุปกรณ์ Stratix II โดยอัตโนมัติ

คําเตือนเหล่านี้สามารถละเลยได้อย่างปลอดภัยสําหรับการออกแบบ Stratix II

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

Stratix® II FPGA
Stratix® II GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้