ID บทความ: 000075620 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 12/07/2021

P-Tile Debug Eye Viewer ใช้เวลาเท่าไรในการพล็อตแผนภาพดวงตา

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • Avalon-ST Intel® Stratix® 10 Hard IP สำหรับ PCI Express*
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เมื่อคุณเรียกใช้งานฟังก์ชัน Eye Viewer ในชุดเครื่องมือ P-Tile Debug คุณอาจพบว่าสถานะความก้าวหน้าเพิ่มขึ้นสูงสุด 10% และหยุดที่ระดับนี้ในระยะเวลาหนึ่ง

    หากไม่มีการรายงานข้อผิดพลาดในแผงข้อความ และคุณสามารถอ่านข้อมูล P-Tile, TX และ RX Lane Parameter ได้ แสดงว่าไม่มีปัญหากับการทํางานของชุดเครื่องมือ P-Tile Debug และฟังก์ชั่น Eye Viewer

    หาก P-Tile เชื่อมต่อกับระบบ (ซึ่งเรียกใช้ชุดเครื่องมือ P-Tile Debug) ผ่านการเชื่อมต่อเซิร์ฟเวอร์ JTAG ในเครื่อง อาจใช้เวลาประมาณ 15 นาทีในการพล็อตตาสําหรับเลนหนึ่งเลน หากการเชื่อมต่อผ่านเซิร์ฟเวอร์ JTAG ระยะไกล อาจใช้เวลาถึง 40 นาทีหรือมากกว่าเพื่อพล็อตแผนภาพดวงตาสําหรับเลนเดียว
     

    ความละเอียด

    หากคุณต้องการให้ชุดเครื่องมือ P-Tile Debug ทําการพล็อตแผนภาพด้วยตาในเวลาที่สั้นลง ให้ใช้การเชื่อมต่อ™เซิร์ฟเวอร์ JTAG ในเครื่องเพื่อเข้าถึง P-Tile

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    เอฟพีจีเอและเอฟพีจีเอ SoC Intel® Agilex™ 7 F-ซีรีส์
    เอฟพีจีเอ Intel® Stratix® 10 DX

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้