ID บทความ: 000074700 ประเภทข้อมูล: ข้อความแสดงข้อผิดพลาด การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 08/11/2012

ข้อผิดพลาด: ไม่สามารถกําหนดค่าอุปกรณ์ได้ ต้องมี0x027020DDรหัส JTAG ID สําหรับอุปกรณ์ 1 แต่พบรหัส JTAG 0x00000000

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

คุณอาจเห็นข้อผิดพลาดนี้เมื่อพยายามกําหนดค่าอุปกรณ์ Cyclone® III LS หากอุปกรณ์ได้รับการกําหนดค่าก่อนหน้านี้ผ่าน Passive Serial (PS) หรือ Active Serial (AS) สาเหตุที่คุณเห็นข้อผิดพลาดนี้เนื่องจากอุปกรณ์ Cyclone III LS ได้รับการออกแบบโดยคํานึงถึงความปลอดภัยดังนั้นอุปกรณ์จึงอนุญาตให้ใช้คําสั่ง JTAG 1149.1 บังคับหลังจากกําหนดค่าอุปกรณ์และหลังจาก POR เท่านั้น คําแนะนําเหล่านี้คือ BYPASS, SAMPLE/PRELOAD, EXTEST และ FACTORY

หากต้องการเปิดใช้งานการเข้าถึงคําสั่ง JTAG อื่นๆ ให้ออกคําสั่ง FACTORY คําสั่งจากโรงงานให้อุปกรณ์อยู่ในสถานะที่พร้อมสําหรับการทดสอบภายในบริษัทและการทดสอบระดับบอร์ด และต้องดําเนินการก่อนที่จะเริ่มการปรับตั้งค่า เมื่อมีการดําเนินการคําสั่งนี้ CRAM จะล้างเนื้อหาและคีย์ผันผวนออกและอุปกรณ์จะถูกรีเซ็ต

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรหัสคําสั่งไบนารี JTAG โปรดดู IEEE 1149.1 (JTAG) การทดสอบ Boundary-Scan สําหรับอุปกรณ์ Cyclone III (PDF).

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Cyclone® III LS FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้