ID บทความ: 000074612 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 14/02/2019

พินVREFP_ADCก่อนหน้าสามารถยังคงเชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลอ้างอิง 1.25V ภายนอกได้แม้ว่าชื่อพินจะถูกเปลี่ยนเป็น GND ในไฟล์ Intel® Stratix® 10 Device Pin-Out ในปัจจุบันได้หรือไม่

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    ใช่   พิน VREFP_ADC สําหรับแหล่งอ้างอิงภายนอกของเซ็นเซอร์แรงดันไฟฟ้าบนชิปในIntel® Stratix® 10 ไม่ทํางาน และชื่อพินได้ถูกเปลี่ยนเป็น GND ในไฟล์พินเอาท์อุปกรณ์ Intel Stratix 10 เครื่องในปัจจุบัน  แม้ว่าพินVREFP_ADCก่อนหน้าจะยังคงเชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลอ้างอิง 1.25V ภายนอกอุปกรณ์ Intel Stratix 10 จะใช้แหล่งอ้างอิงภายในเสมอและจะไม่ทําให้เกิดปัญหาใดๆ  ดังนั้น หากบอร์ดที่มีอยู่ของคุณได้เชื่อมต่อพินเข้ากับแหล่งข้อมูลอ้างอิง 1.25V ภายนอก คุณไม่จําเป็นต้องแก้ไข  สําหรับการออกแบบใหม่ Intel แนะนําให้เชื่อมต่อพินเข้ากับ GND

    พิน VREFN_ADC ถูกลบแล้ว และชื่อพินได้ถูกเปลี่ยนเป็น GND แต่เนื่องจากแนะนําให้เชื่อมต่อกับพิน GND คุณไม่จําเป็นต้องดูแลเช่นกัน

    ความละเอียด

    พินVREFP_ADCก่อนหน้าสามารถยังคงเชื่อมต่อกับแหล่งข้อมูลอ้างอิง 1.25V ภายนอกได้ แม้ว่าชื่อพินจะถูกเปลี่ยนเป็น GND ในไฟล์ Intel® Stratix® 10 Device Pin-Out ในปัจจุบัน

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Stratix® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้