ID บทความ: 000074421 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 26/05/2017

ทําไมฉันจึงไม่สามารถตั้งโปรแกรมอุปกรณ์กําหนดค่า EPCQ-L ด้วยไฟล์ .jic บนชุดพัฒนา SoC Intel® Arria® 10

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • Intel® Stand-Alone Programmer 10.23 (สำหรับซอฟต์แวร์ Legacy Max+Plus® II)
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    คุณอาจเห็นข้อความแสดงข้อผิดพลาดต่อไปนี้ในโปรแกรมเมอร์ซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime เมื่อเขียนโปรแกรมอุปกรณ์กําหนดค่า EPCQ-L ด้วยไฟล์ .jic บนการแก้ไข B Intel® Arria® 10 ชุดพัฒนา SoC

    ข้อผิดพลาด (209012) : การดําเนินการล้มเหลว CONF_DONE ล้มเหลวในขณะสูง

    ตามค่าเริ่มต้นแล้ว ห่วงโซ่ JTAG บนชุดพัฒนาประกอบด้วย FPGA Intel Arria 10 ตัว HPS และอุปกรณ์ MAX® V (I/O MUX CPLD) นอกจากนี้ ความถี่ TCK ของบอร์ด Intel® FPGA Download Cable II ตั้งต้นเป็น 24 MHz

    เนื่องจากระยะเวลา JTAG TCK ขั้นต่ําสําหรับอุปกรณ์ MAX V คือ 100 ns อุปกรณ์นี้เป็นอุปกรณ์ที่ช้ากว่าในห่วงโซ่ JTAG และก่อให้เกิดความล้มเหลวในการกําหนดค่า

     

    ความละเอียด

    หากต้องการตั้งโปรแกรมอุปกรณ์ EPCQ-L บนชุดพัฒนา SoC Intel Arria 10 ประสบความสําเร็จด้วยไฟล์ .jic ให้ทําตามขั้นตอนหนึ่งในสองขั้นตอนต่อไปนี้:

    • ในขณะที่ตั้งโปรแกรมด้วยการตั้งค่าบอร์ดเริ่มต้น (อุปกรณ์ Intel Arria 10 และ MAX V ที่เปิดใช้งานในห่วงโซ่ JTAG) ลดสัญญาณนาฬิกา JTAG เป็น 6 MHz ด้วยคําสั่ง : "jtagconfig --setparam JtagClock 6M"
    • ถอด MAX V CPLD ออกจากโซ่ด้วยการตั้งค่า DIP SW3 บิต 3 ไปยังตําแหน่งปิด

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 2 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Arria® 10 FPGA และ SoC FPGA
    MAX® V CPLD

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้