ID บทความ: 000074199 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 23/10/2020

ไม่สามารถจัดสรรพินต่อไปนี้ให้กับธนาคารใดๆ: - <number> พินที่ <voltage> mV ในIntel® FPGA Power and Thermal Calculator (PTC)</voltage></number>

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากปัญหากับIntel® FPGA Power and Thermal Calculator (PTC) ในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 20.3 และก่อนหน้า คุณอาจเห็นข้อผิดพลาดนี้แม้ว่าจะยังคงมีพินเมื่อใช้พินอินพุตที่แตกต่างกัน และแรงดันไฟฟ้า VCCIO ของธนาคาร I/O ทั้งหมดไม่ได้อยู่ที่ 2.5V ในอุปกรณ์ Intel® Stratix® 10

    นี่เป็นตัวอย่าง

    อุปกรณ์: 1SG280H
    แพคเกจ: F50
    จํานวน I/O ของผู้ใช้: 672
    จํานวนธนาคาร I/O: 14
    จํานวนพินก่อน I/O Bank: 48
    การใช้งาน I/O ของผู้ใช้:
    เอาต์พุต 1.2 V * พิน 625
    อินพุต LVDS * 1 คู่
    ในกรณีนี้ เนื่องจากพิน 625 ใช้สําหรับเอาต์พุต 1.2 V แรงดันไฟฟ้า VCCIO ของธนาคาร I/O 14 ตัวคือ 1.2 V

    อินพุต LVDS ขับเคลื่อนโดย VCCPT ไม่ใช่ VCCIO ดังนั้นอินพุต LVDS คู่หนึ่งจึงสามารถกําหนดให้พินที่เหลืออยู่ได้ แต่ PTC แสดงข้อผิดพลาดไม่ถูกต้องตามที่แสดงในภาพต่อไปนี้
     

    ความละเอียด

    คุณสามารถละเลยข้อผิดพลาดนี้

    ปัญหานี้ได้รับการแก้ไขโดยเริ่มต้นที่ Intel® FPGA Power and Thermal Calculator (PTC) ในซอฟต์แวร์ Intel® Quartus® Prime Pro Edition เวอร์ชั่น 21.3

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Stratix® 10 FPGA และ SoC FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้