ID บทความ: 000074196 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 01/01/2015

คู่มือผู้ใช้ PCI Express และ Parameter Editor อนุญาตให้ใช้ความถี่นาฬิกาของแอปพลิเคชันที่ไม่ถูกต้องสําหรับอุปกรณ์ Stratix V GX

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® II Subscription Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT

    ปัญหาสำคัญ

    คำอธิบาย

    Gen1 × IP Compiler สําหรับรูปแบบ IP ฮาร์ด PCI Express ที่ ตั้งเป้าไว้ที่ความถี่นาฬิการองรับอุปกรณ์ Stratix V GX 125 MHz เท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตารางที่ 4-1 ใน คู่มือผู้ใช้ PCI Express Compiler แสดงว่าไม่ถูกต้อง นาฬิกานี้ยังสามารถมีความถี่ 62.5 MHz และ PCI Express parameter editor ช่วยให้สามารถเลือก 62.5 MHz หรือ 125 MHz สําหรับ นาฬิกานี้

    รูปแบบ IP คอมไพเลอร์ Gen1 × PCI Express ทั้งหมดที่ใช้เป้าหมาย อุปกรณ์ Stratix V GX

    ความละเอียด

    สําหรับรูปแบบเหล่านี้ ให้เลือกความถี่นาฬิกาแอปพลิเคชัน 125 MHz ในตัวแก้ไขพารามิเตอร์คอมไพเลอร์ PCI Express

    ปัญหานี้ไม่เกี่ยวข้องในเวอร์ชั่น 11.0 ของ IP Compiler สําหรับ PCI Express และ IP Compiler สําหรับคู่มือผู้ใช้ PCI Express Compiler อีกต่อไป การสนับสนุนอุปกรณ์ Stratix V ถูกย้ายไปที่ Stratix V Hard IP สําหรับ PCI Express และ Stratix V Hard IP สําหรับคู่มือผู้ใช้ PCI Express

    ที่จริงแล้ว Stratix V Hard IP สําหรับ PCI Express รองรับทั้งความถี่แอปพลิเคชัน 125 MHz และความถี่แอปพลิเคชัน 62.5 MHz และข้อเท็จจริงนี้จัดทําเป็นเอกสารอย่างถูกต้องในเวอร์ชั่น 11.0 ของ Stratix V Hard IP สําหรับคู่มือผู้ใช้ PCI Express

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Stratix® V FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้