ID บทความ: 000073937 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 07/11/2019

ทําไมจึงมีการรายงานค่าเวอร์ชั่นบิตสตรีมที่แตกต่างกันเมื่อเรียกใช้คําสั่ง fme fpgainfo บนการ์ดเร่งความเร็วแบบตั้งโปรแกรมได้หลายใบที่มีArria® 10 GX

สิ่งแวดล้อม

  • Intel® Quartus® Prime Pro Edition
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เนื่องจากปัญหากับเครื่องมือ fpgainfo ใน Intel® Acceleration Stack เวอร์ชั่น 1.2 มีรายงานค่าเวอร์ชั่นบิตสตรีมที่แตกต่างกันเมื่อมีการเรียกใช้คําสั่ง fme fpgainfo บนการ์ดเร่งความเร็วแบบโปรแกรมได้หลายตัวที่มีArria® 10 GX ซึ่งมี Intel® Acceleration Stack เวอร์ชั่น 1.2 ติดตั้งอยู่

    การ์ดบางตัวแสดงเวอร์ชั่นบิตสตรีมห้าหลัก (เช่น 0x30201) ในขณะที่การ์ดอื่นๆ แสดงเวอร์ชั่นบิตสตรีมเป็นหลัก (ตัวอย่าง: 0x564500030201)

    ความละเอียด

    เวอร์ชั่นบิตสตรีมบ่งชี้หมายเลขรุ่นประกอบภายในสําหรับ FPGA Interface Manager (FIM) หากต้องการแก้ไขปัญหานี้ใน Intel® Acceleration Stack Version 1.2 โปรดดูเลข 5 หลักต่ําสุดในเวอร์ชั่นบิตสตรีมเพื่อให้แน่ใจว่ามีการโหลด FIM เดียวกันบนการ์ดทั้งหมดแล้ว และละเว้นตัวเลขที่สูงกว่าทั้งหมด โฟลว์ที่แนะนําคือการเปรียบเทียบ PR Interface ID ซึ่งรายงานโดยคําสั่ง fme fpgainfo เพื่อตรวจสอบว่าการ์ดทั้งหมดได้รับการกําหนดค่าด้วย FIM เดียวกันแทนที่จะอ้างอิงกับเวอร์ชั่นบิตสตรีม

    ขณะนี้ปัญหานี้ได้รับการกําหนดเวลาให้แก้ไขในการเปิดตัว Intel® Acceleration Stack ในอนาคต

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    Intel® Arria® 10 GX FPGA

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้