ID บทความ: 000073844 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 29/08/2012

ทําไมจึงมีข้อผิดพลาดในการจําลอง DXAUI กับแบบจําลอง

สิ่งแวดล้อม

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
คำอธิบาย

ใน Quartus® II 12.0 หากสร้างอินสแตนซ์โหมด DDR XAUI ใน XAUI PHY Megacore QII จะสร้างไดเรกทอรีการจําลอง เช่น \xxx_sim\... ในไดเรกทอรีเมนเทอร์ที่ใช้ "msim_setup.tcl" แล้วเรียกใช้งานคําสั่ง "ld" จะมีข้อความแสดงข้อผิดพลาดดังนี้ ไฟล์ต้นฉบับจะถูกเข้ารหัสหนึ่งไฟล์

# Model Technology ModelSim ALTERA vlog 10.0d Compiler 2012.01 มกราคม 18 2012

ข้อผิดพลาด # **: ./. altera_xcvr_xaui/alt_pma_tgx_dxaui.sv(1): ข้อผิดพลาดในการแก้ไข, 0x8bอักขระที่ไม่สามารถพิมพ์ได้โดยไม่คาดคิด

ข้อผิดพลาด # **: ./. altera_xcvr_xaui/alt_pma_tgx_dxaui.sv(1): ข้อผิดพลาดเชิงลึก, ไม่คาดคิด , ระดับที่คาดหวัง

# D:/altera/12.0/modelsim_ae/win32aloem/vlog ล้มเหลว

ความละเอียด

สคริปต์ msim_setup.tcl ถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ และมีทั้งข้อความอธิบายและไฟล์ที่เข้ารหัสโดยผู้จัดจําหน่ายสําหรับการคอมไพล์  อย่างไรก็ตาม ในกรณีของคอร์ DXAUI IP เราไม่ได้ให้ไฟล์ข้อความอธิบายการใช้งานของลูกค้า  ซึ่งทําให้สคริปต์ทําการดึงไฟล์สังเคราะห์ที่เข้ารหัส Quartus ซึ่งไม่สามารถอ่านได้โดยโปรแกรมจําลอง ส่งผลให้เกิดข้อความแสดงข้อผิดพลาด

ซึ่งจะได้รับการแก้ไขในเวอร์ชัน Quartus II ในอนาคต

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

Stratix® IV GX FPGA

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้