ID บทความ: 000073703 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 11/09/2012

ทําไมฉันจึงได้รับข้อผิดพลาดในซอฟต์แวร์ Quartus® II ขณะรวบรวม Synplify หรือ Synplify Pro เวอร์ชั่น 7.5 VQM netlist สําหรับการออกแบบ Verilog บางรุ่นที่มี PLL

สิ่งแวดล้อม

  • PLL
  • BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
    คำอธิบาย

    เมื่อทําการสังเคราะห์การสร้างอินสแตนซ์ PLL ที่สร้างขึ้นโดย MegaWizard®, Synplify และ Synplify Pro เวอร์ชัน 7.5 อาจทําให้เกิดข้อผิดพลาดประเภทต่อไปนี้เกิดขึ้นโดยซอฟต์แวร์ Quartus II:

     

    ข้อผิดพลาด: ไม่สามารถใช้ค่าพารามิเตอร์การคูณของนาฬิกาและตัวแบ่งนาฬิกาสําหรับพาธ PLL <Hierarchy สําหรับการสร้างอินสแตนซ์แบบ altpll>:altpll_component|altpll:<ชื่อinstance>|pll
    ข้อผิดพลาด: พาธ PLL <Hierarchy สําหรับการสร้างอินสแตนซ์แบบ altpll>:altpll_component|altpll:<ชื่อinstance>|pll ไม่จําเป็นต้องมีการสลับนาฬิกาแบบพารามิเตอร์
    ข้อผิดพลาด: ไม่สามารถใช้ PLL ได้เนื่องจากไม่มีการผสมผสานมูลค่าเคาน์เตอร์ของ M และช่วง VCO และ PFD N ที่แบ่งไว้ล่วงหน้าสําหรับการสังเคราะห์นาฬิกาที่ร้องขอ

    การแก้ไขปัญหาสําหรับปัญหานี้พร้อมให้บริการแล้วจากการสนับสนุนทางเทคนิคของ Synplicity และปัญหาได้รับการแก้ไขในรุ่นในอนาคต หากคุณพบปัญหานี้ โปรดติดต่อฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิคของ Synplicity โดยตรงผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งที่ระบุไว้ใน เว็บไซต์การสนับสนุน Synplicity เพื่อรับการแก้ไขปัญหา

    หมายเหตุรีลีส Synplify 7.5 ในหน้า 3 อธิบายถึงข้อจํากัด PLL ที่มีหมายเหตุล่วงหน้าสําหรับการออกแบบStratix® ซึ่งช่วยให้ซอฟต์แวร์ Synplify ปรับแต่งการออกแบบให้เหมาะสมเพื่อประสิทธิภาพการกําหนดเวลาที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม นี่อาจสร้างข้อผิดพลาดด้านบนสําหรับการสร้างอินสแตนซ์ PLL ใน Verilog HDL นี่ไม่ใช่ปัญหาเกี่ยวกับการสร้างอินสแตนซ์ PLL ใน VHDL

    ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

    บทความนี้จะนำไปใช้กับ 1 ผลิตภัณฑ์

    เอฟพีจีเอ Stratix®

    เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้