การรวมโปรเซสเซอร์ Intel® Core™2 แบบบรรจุกล่องในแพ็คเกจที่ดิน 775

เอกสาร

การติดตั้งและตั้งค่า

000006835

12/09/2023

Intel® Desktop Processor แบบบรรจุกล่องในแพ็คเกจ 775-Land
ข้อมูลด้านล่างใช้กับระบบที่สร้างขึ้นเองที่ใช้ Intel® Core™ 2 Extreme แบบบรรจุกล่อง โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ 2 Quad ชนิดบรรจุกล่อง และโปรเซสเซอร์ 2 Duo Intel® Core™ พร้อมเมนบอร์ด แชสซี และอุปกรณ์ต่อพ่วงที่ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรม

การเลือกเมนบอร์ด

มาเธอร์บอร์ดที่ใช้กับโปรเซสเซอร์ Intel Core 2 Extreme แบบบรรจุกล่อง โปรเซสเซอร์ Intel Core 2 Quad แบบบรรจุกล่อง หรือโปรเซสเซอร์ Intel Core 2 Duo จะต้องรองรับ Intel® Core™สถาปัตยกรรมไมโครโดยเฉพาะ โดยทั่วไป ให้มองหาเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ตตัวใดตัวหนึ่งต่อไปนี้:

  • ชิปเซ็ต Intel® P35 Express
  • ชิปเซ็ต Intel® G33 Express
  • ชิปเซ็ต Intel® Q965 Express
  • ชิปเซ็ต Intel® G/P965 Express
  • ชิปเซ็ต Intel® 975X Express (จําเป็นสําหรับการสนับสนุนโปรเซสเซอร์ Intel Core 2 Extreme เท่านั้น)
  • ชิปเซ็ต Intel® 946GZ Express
  • ชิปเซ็ต Intel® 945G/P Express

เป็นสิ่งสําคัญที่ต้องตรวจสอบว่ารุ่นของเมนบอร์ดเฉพาะและรุ่นปรับปรุงรองรับหมายเลขโปรเซสเซอร์ Intel แบบบรรจุกล่องเฉพาะที่กําลังใช้งาน เมนบอร์ดอาจต้องมีการอัปเดต BIOS เพื่อรองรับโปรเซสเซอร์เฉพาะอีกด้วย

การรวมโปรเซสเซอร์ Intel แบบบรรจุกล่องในแพ็คเกจแบบ 775-land

เมนบอร์ดที่รองรับโปรเซสเซอร์ตระกูล Intel Core 2 แบบบรรจุกล่อง จะมีคู่มือพร้อมคําแนะนําในการติดตั้ง ศึกษาคู่มือนี้เพิ่มเติมจากคู่มือโปรเซสเซอร์แบบบรรจุกล่องก่อนที่จะสร้างระบบที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® แบบบรรจุกล่อง โปรเซสเซอร์ Intel ในกล่องใน วิดีโอการรวม แพ็คเกจ 775-land ยังแสดงกระบวนการติดตั้งโดยใช้บอร์ดเดสก์ทอป Intel® แบบบรรจุกล่อง (ขั้นตอนการติดตั้งเชิงกลที่เหมือนกันสําหรับทั้ง Intel® Pentium® 4 ในโปรเซสเซอร์แพ็คเกจ 775-land และโปรเซสเซอร์ Intel® Pentium® D) นอกจากนี้ ข้อมูลต่อไปนี้สามารถช่วยผู้วางระบบในการรวมระบบสําเร็จโดยใช้โปรเซสเซอร์ Intel Core 2 Duo แบบบรรจุกล่องในแพ็คเกจ 775-land