การสนับสนุนทางเทคนิคของ Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) สําหรับผู้ใช้ปลายทาง

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000089828

07/11/2023

เพื่อรองรับปัญหา Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) ได้ดียิ่งขึ้น โปรดติดต่อผู้ผลิตแพลตฟอร์มของคุณเพื่อยืนยันว่าปัญหาเกิดขึ้นที่ใดในแพลตฟอร์ม จากนั้น ผู้ผลิตแพลตฟอร์มจะทํางานร่วมกับ Intel เพื่อแก้ไขปัญหาตามความเหมาะสม

สําหรับ Intel® VROC คําถามระดับสูง ให้ดูที่ หน้าการสนับสนุน Intel® VROC หากไม่ตอบคําถามที่นั่น โปรดติดต่อ Intel Customer Support

การพึ่งพาแพลตฟอร์ม Intel® VROC

Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) เป็นแอปพลิเคชันที่เชื่อมต่อแพลตฟอร์มซึ่งต้องอาศัยการบูรณาการระดับแพลตฟอร์มในการทํางาน ดังนั้น ผู้ผลิตแพลตฟอร์มจึงทํางานหลายอย่างเพื่อให้ได้ Intel® VROC การดําเนินงานบนแพลตฟอร์มของพวกเขา และการใช้งานแพลตฟอร์มแต่ละแพลตฟอร์มอาจแตกต่างกันเล็กน้อยโดยขึ้นอยู่กับการอ้างอิงที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่น ผู้ผลิตแพลตฟอร์มสามารถเลือกละเว้นคุณสมบัติ Intel® VROC บางอย่างที่จะส่งผลต่อการติดตั้ง Intel® VROC ได้ หรือผู้ผลิตแพลตฟอร์มสามารถรวมคุณสมบัติ Intel® VROC เข้ากับโซลูชันซอฟต์แวร์การจัดเก็บของตนเอง ซึ่งอาจทําให้เกิดการพึ่งพาที่ไม่รู้จักสําหรับ Intel

เราขอแนะนําให้คุณติดต่อผู้ผลิตแพลตฟอร์มก่อน ผู้ผลิตแพลตฟอร์มจะทํางานร่วมกับ Intel ตามความจําเป็นเพื่อแก้ไขปัญหาใดๆ ในระดับ Intel® VROC

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แหล่งข้อมูลสําหรับ Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)