ID บทความ: 000089724 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 15/11/2023

คีย์ฮาร์ดแวร์ Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) คืออะไร

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ข้อมูลเกี่ยวกับคีย์ฮาร์ดแวร์ Intel® VROC ที่รับ และการใช้งานเพื่อเปิดใช้งานคุณสมบัติ Intel® VROC เต็มรูปแบบ

คำอธิบาย

ไม่สามารถรับคีย์ฮาร์ดแวร์ Intel® VROC ได้

ความละเอียด

Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC) เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับอนุญาตสําหรับขายผ่านทาง OEM หรือ ODM ที่มีข้อตกลงระดับบริการสนับสนุน

คีย์ฮาร์ดแวร์ Intel® VROC เป็นกลไกในการขอรับสิทธิ์การใช้งานซอฟต์แวร์ Intel® VROC OEM/ODM บางรายได้สร้างเซิร์ฟเวอร์และเวิร์กสเตชันที่รองรับ Intel® VROC โดยการเพิ่มส่วนหัวของคีย์ลงในมาเธอร์บอร์ดของตน จําเป็นต้องใส่คีย์ฮาร์ดแวร์ Intel® VROC ลงในเมนบอร์ดดังกล่าวเพื่อเปิดใช้งานสิทธิ์การใช้งาน RAID จําเป็นต้องใช้คีย์เดียวเท่านั้นต่อระบบ (ซึ่งหมายถึงต่อเซิร์ฟเวอร์หรือต่อเวิร์กสเตชัน)

ผู้ใช้จะสามารถคาดหวังให้ OEM ติดตั้งคีย์ฮาร์ดแวร์ในเซิร์ฟเวอร์ของตนได้ ตราบใดที่ผู้ใช้ขอเซิร์ฟเวอร์ที่มีโซลูชัน Intel® VROC ที่สมบูรณ์ OEM ได้กุญแจจาก Intel หรือผู้แทนจําหน่ายของ Intel หากผู้ใช้ตัดสินใจที่จะอัปเกรดเป็น Intel® VROC หลังจากซื้อแพลตฟอร์ม พวกเขาสามารถซื้อคีย์ Intel® VROC จากเว็บไซต์ OEM เซิร์ฟเวอร์เฉพาะของตนได้ ด้วยวิธีนี้ ผู้ใช้สามารถรับการสนับสนุนที่เหมาะสมสําหรับ Intel® VROC จากซัพพลายเออร์แพลตฟอร์ม

ข้อมูลเพิ่มเติม

หากไม่ต้องการฟังก์ชัน RAID จะสามารถใช้โหมด Pass-Thru ได้ ฟังก์ชันนี้ไม่จําเป็นต้องมีใบอนุญาต (คีย์ฮาร์ดแวร์) และให้คุณสมบัติและฟังก์ชันการทํางาน Intel® Volume Management Device (Intel® VMD) โดยไม่มี RAID

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SKU ที่มีอยู่และการออกใบอนุญาตใน SKU และสิทธิ์การใช้งาน Intel® Virtual RAID on CPU (Intel® VROC)

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้