ID บทความ: 000059788 ประเภทข้อมูล: ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 24/04/2023

วิธีค้นหา Material Declarations Data Sheet (MDDS) สําหรับผลิตภัณฑ์ Intel®

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ขั้นตอนดาวน์โหลดเอกสารประกอบ MDDS ที่มีอยู่สําหรับผลิตภัณฑ์ Intel®

คำอธิบาย

ไม่พบเอกสารประกอบ Material Declarationd Data Sheet (MDDS) สําหรับผลิตภัณฑ์ Intel ของฉัน

ความละเอียด

Material Declaration Data Sheet (MDDS) เป็นรายการวัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ Intel เฉพาะ ซึ่งสามารถใช้เพื่อระบุหรือยืนยันการขาดสารที่จํากัดหรือควบคุมได้

หากต้องการค้นหาเอกสาร MDDS สําหรับผลิตภัณฑ์ Intel ของคุณ ให้ทําตามขั้นตอนด้านล่าง:

  1. ไปที่ คอลเลกชัน MDDS ใน ศูนย์แหล่งข้อมูลและเอกสารของ Intel
  2. ค้นหา เอกสาร MDDS โดยใช้ หมายเลข Intel Material Master (MM#), รหัสผลิตภัณฑ์ Intel หรือ หมายเลขชิ้นส่วนการสั่งซื้อ (OPN) หรือใช้เมนูทางด้านซ้ายเพื่อกรองตามผลิตภัณฑ์
    • ในบางกรณี คุณอาจต้องขยายคําอธิบายของเอกสารเพื่อดูรายการเฉพาะของ MM#s ที่ครอบคลุม ใช้ ลูกศรลง ทางด้านขวาของชื่อเอกสารเพื่อดูคําอธิบายของเอกสารเฉพาะ หรือ ขยายตัวเลือกทั้งหมดที่ ด้านบนสุดของหน้าเพื่อแสดงคําอธิบายเอกสารทั้งหมดในรายการ
  3. คลิกที่ ชื่อเรื่องของเอกสารเพื่อดาวน์โหลด
ข้อมูลเพิ่มเติม

เมื่อค้นหาเอกสาร MDDS ให้พิจารณาดังต่อไปนี้:

  • Intel ไม่มีเอกสารประกอบ Material Declaration Data Sheet (MDDS) สําหรับผลิตภัณฑ์ก่อนวางจําหน่าย ตัวอย่างทางวิศวกรรม หรือผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่รายได้ Intel ไม่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ในสถานะเลิกผลิตเนื่องจากชิ้นส่วนเหล่านี้ไม่ได้ใช้งานอยู่ ไม่มีการผลิตหรือซื้ออีกต่อไป และไม่มีสินค้าคงคลังให้ใช้งาน
  • เอกสาร MDDS ส่วนใหญ่อยู่ในรูปแบบ IEC62474
  • เอกสาร MDDS ดั้งเดิมของกลุ่มโซลูชันแบบตั้งโปรแกรมได้ (PSG) อยู่ในรูปแบบ IPC1752
  • เวอร์ชัน pdf ของ RoHS DofC ยังมีให้สําหรับชิ้นส่วน leadfree กลุ่มโซลูชันตั้งโปรแกรมได้ (PSG)
  • โปรเซสเซอร์ Intel® แบบบรรจุกล่อง: การยกเว้นค่าต่างๆ ที่อ้างถึงใน MDDS จะใช้กับชิ้นส่วนกลไกที่มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์แบบบรรจุกล่องเท่านั้น (เช่น พัดลม โซลูชันระบายความร้อน) CPU Intel® และหน่วยความจํา Intel® Optane™ (หากมี) ในโปรเซสเซอร์แบบบรรจุกล่องเหล่านี้ได้รับการยกเว้น

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้