ID บทความ: 000059593 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 14/07/2021

เหตุใดจึงIntel® RAID Controllerในเมนู BIOS การกําหนดค่า Mass Storage Controller เป็นสีเทา

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุผลที่Intel® RAID Controllerเป็นสีเทาและวิธีการกําหนดค่า

คำอธิบาย

ไม่สามารถกําหนดค่าIntel® RAID Controllerเนื่องจากเป็นสีเทาในเมนู BIOS ภายใต้ Mass Storage Controller Configuration -> Intel® Storage Module

example image

ความละเอียด

นี่คือการออกแบบ ฟิลด์ Intel® Storage Moduleอยู่บนหน้าจอนี้ แสดงเพียงว่าโมดูลIntel® RAID/อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล (ฟอร์มแฟคเตอร์ Mezzanine) ติดตั้งอยู่ในระบบใด

ขั้นตอนในกําหนดค่าคอนโทรลเลอร์นี้ขึ้นอยู่กับประเภทของคอนโทรลเลอร์และโหมดบู๊ต (UEFI หรือรุ่นเก่า) ที่มีการกําหนดค่าระบบให้ โปรดดู การ กําหนดค่าผลิตภัณฑ์Intel® RAIDของคุณในสภาพแวดล้อม Pre-boot บน บอร์ดเซิร์ฟเวอร์ Intel® และระบบเซิร์ฟเวอร์ Intel® เพื่อดูขั้นตอนโดยละเอียด

ข้อมูลเพิ่มเติม

Intel RAIDคอนโทรลเลอร์อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูล/อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลในฟอร์มแฟคเตอร์การ์ดเพิ่มเติม PCIe* จะไม่แสดงในหน้าจอการกําหนดค่าตัวควบคุมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้