ID บทความ: 000059074 ประเภทข้อมูล: การแก้ไขปัญหา การตรวจสอบครั้งล่าสุด: 21/07/2021

เหตุใดเวอร์ชั่นของไดรเวอร์ไร้สายของฉันจึงไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากอัปเดตไดรเวอร์

BUILT IN - ARTICLE INTRO SECOND COMPONENT
สรุปข้อมูล

เหตุผลที่เวอร์ชันของไดรเวอร์ไร้สายอาจไม่เปลี่ยนแปลงหลังจากการอัปเดตแพคเกจไดรเวอร์

คำอธิบาย

ในบางครั้งเวอร์ชั่นของไดรเวอร์อาจไม่เปลี่ยนแปลงใน Device Manager เมื่อคุณติดตั้งแพ็คเกจไดรเวอร์ใหม่ให้อะแดปเตอร์ Intel Wireless ของคุณ โดยการติดตั้งแพคเกจไดรเวอร์ Wireless ทั่วไปจาก Intel หรือ Intel® Killer™ Performance Suiteถ้าคุณมีอะแดปเตอร์ Intel Killer Wireless หรือ Ethernet ติดตั้งอยู่ในระบบของคุณ

ความละเอียด

เหตุผลก็คือแพคเกจซอฟต์แวร์มีไดรเวอร์หลายตัวในอุปกรณ์จํานวนหนึ่งๆ เมื่อแพคเกจได้รับการอัปเดตด้วยซอฟต์แวร์หรือไดรเวอร์ใหม่ เวอร์ชั่นของแพ็คเกจจะเปลี่ยนไป พร้อมกับเวอร์ชั่นของไดรเวอร์ของผลิตภัณฑ์ที่อัปเดตแล้ว แต่ไดรเวอร์เวอร์ชั่นของไดรเวอร์อื่นๆ ที่ไม่ได้อัปเดตในแพคเกจในรุ่นนี้จะยังคงเดิม

โปรดดู หมายเหตุรีลีสที่ให้มาพร้อมกับแพคเกจซอฟต์แวร์/ไดรเวอร์ ในศูนย์ดาวน์โหลด เพื่อดูเวอร์ชั่นของไดรเวอร์ของผลิตภัณฑ์ของคุณ และการเปลี่ยนแปลง/การแก้ไขที่ปรับใช้ในการอัปเดตแพคเกจนี้

ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้อง

บทความนี้จะนำไปใช้กับ 48 ผลิตภัณฑ์

Intel® Killer™ Wi-Fi 6E AX1675 (i/s)

เนื้อหาในหน้านี้เป็นการผสมผสานระหว่างการแปลเนื้อหาต้นฉบับภาษาอังกฤษโดยมนุษย์และคอมพิวเตอร์ เนื้อหานี้จัดทำขึ้นเพื่อความสะดวกของคุณและเพื่อเป็นข้อมูลทั่วไปเท่านั้นและไม่ควรอ้างอิงว่าสมบูรณ์หรือถูกต้อง หากมีความขัดแย้งใด ๆ ระหว่างเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้กับคำแปล เวอร์ชันภาษาอังกฤษจะมีผลเหนือกว่าและควบคุม ดูเวอร์ชันภาษาอังกฤษของหน้านี้