Intel® Killer™ DoubleShot™ Pro Setup and Use with Intel® Killer™ Control Center

เอกสาร

ข้อมูลผลิตภัณฑ์และเอกสารประกอบ

000059007

11/10/2023

Intel® Killer™ DoubleShot™ Pro เป็นคุณสมบัติเฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์เครือข่าย Intel Killer ในการใช้ประโยชน์จาก Killer DoubleShot Pro ระบบของคุณต้องเป็นไปตามข้อกําหนดต่อไปนี้:

  • ผลิตภัณฑ์ไร้สาย Intel Killer หรือ Intel Killer สองผลิตภัณฑ์ขึ้นไปที่ติดตั้งบนระบบของคุณ
  • เปิดใช้งานตัวเลือก DoubleShot Pro ในศูนย์ควบคุม Intel Killer
  • อะแดปเตอร์ Intel Killer ทั้งสองตัวต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่ถูกต้อง/ใช้งานได้
  • หากการเชื่อมต่อหนึ่งเป็นแบบไร้สาย ความแรงของสัญญาณจะต้องมากกว่า 60% ไม่แนะนําให้ใช้ DoubleShot Pro สําหรับสัญญาณไร้สายที่อ่อนแอ อะไรก็ตามด้านล่างความแรงของสัญญาณ 80% และคุณจะเห็นการลดลงของความเร็วและความน่าเชื่อถือ

ในการเปิดใช้งานคุณสมบัติ DoubleShot Pro ให้ไปที่ Intel Killer Control Center, แท็บการตั้งค่า คลิกช่องทําเครื่องหมายถัดจาก Killer DoubleShot Pro

การรับส่งข้อมูล Priority 1-5 จะถูกกําหนดเส้นทางผ่านอะแดปเตอร์อีเธอร์เน็ตของคุณ Priority 6 traffic จะถูกกําหนดเส้นทางผ่านอะแดปเตอร์ไร้สายของคุณ หากคุณมีอะแดปเตอร์อีเธอร์เน็ต Intel Killer สองตัวหรืออะแดปเตอร์ไร้สาย Intel Killer สองตัว การเชื่อมต่อจะถูกเลือกโดยพลการ

คุณสามารถดูและทําการเปลี่ยนแปลงอะแดปเตอร์/ลําดับความสําคัญได้จาก ศูนย์ควบคุม Intel Killer

ไม่สามารถกําหนดเส้นทางการเชื่อมต่อแบบเปิด (เช่น เซสชันเกม) ใหม่ได้ทันที ดังนั้นหากการรับส่งข้อมูลเครือข่ายของโปรแกรมกําลังไปที่อะแดปเตอร์หลักและคุณเปลี่ยนลําดับความสําคัญเป็นลําดับความสําคัญอื่นคุณต้องรีสตาร์ทแอปพลิเคชันเพื่อให้เริ่มดําเนินการผ่านอะแดปเตอร์ที่ถูกต้อง

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
คําถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับศูนย์ควบคุม Intel® Killer™
เกิดปัญหาเมื่ออัปเดตหรือติดตั้ง Intel® Killer Control Center