คําเตือน: การติดตั้งไดรเวอร์กราฟิกนี้จาก Intel อาจเขียนทับการปรับแต่งจากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณ (OEM)

เอกสาร

ข้อความแสดงข้อผิดพลาด

000058958

07/06/2022

Intel® Driver & Support Assistant (IDSA) แสดงคําเตือนต่อไปนี้:

การติดตั้งไดรเวอร์กราฟิกนี้จาก Intel อาจเขียนทับการปรับแต่งจากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ (OEM) ของคุณ

หากผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณมีไดรเวอร์กราฟิกรุ่นใหม่กว่ามาให้ เราขอแนะนําให้คุณติดตั้งไดรเวอร์ดังกล่าวแทน หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการติดตั้งไดรเวอร์ Intel ในระบบ OEM ของคุณ โปรดอ่าน บทความนี้ หากคุณพบปัญหาใดๆ เกี่ยวกับไดรเวอร์ของ Intel โปรด รายงานปัญหาเหล่านั้นให้เรา ทราบ

คลิก หรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

ทําไมฉันจึงได้รับคําเตือนนี้

IDSA ตรวจพบไดรเวอร์กราฟิกที่กําหนดเองได้รับการติดตั้งและนําเสนอให้ติดตั้งไดรเวอร์ทั่วไปของ Intel เหนือการปรับแต่งที่ผลิตโดยผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณ

ทําไมฉันจึงควรดําเนินการติดตั้งต่อ

บนแพลตฟอร์มโปรเซสเซอร์ Intel® เจนเนอเรชั่น 6 หรือสูงกว่า การปรับแต่งของผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ของคุณจะยังคงเหมือนเดิมกับการอัปเกรดแต่ละครั้ง และ OEM สามารถรักษาการปรับแต่งแยกกันผ่าน Microsoft Windows Update ในการระบุเจนเนอเรชั่นโปรเซสเซอร์ Intel® ของคุณ โปรดดู วิธีค้นหาเจนเนอเรชั่นของโปรเซสเซอร์ Intel® Core™

นอกจากนี้ Intel ยังเผยแพร่การอัปเดตไดรเวอร์สําหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุดเป็นประจํา การยอมรับการติดตั้งไดรเวอร์ผ่าน IDSA ช่วยให้คุณสามารถมีคุณสมบัติล่าสุด การปรับปรุงเกม และการแก้ไขข้อบกพร่องจาก Intel ควบคู่ไปกับการปรับแต่ง OEM ของคุณ

จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันเห็นปัญหาหลังจากอัปเดตเป็นไดรเวอร์ทั่วไปนี้

ไดรเวอร์กราฟิกทั่วไปจาก Intel ยังไม่ได้รับการตรวจสอบสําหรับพีซีเฉพาะของคุณ จึงสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะสําหรับระบบของคุณ หากพบปัญหาหลังจากติดตั้งไดรเวอร์นี้ ให้คืนค่าประสบการณ์เดิมของคุณโดยติดตั้งไดรเวอร์กราฟิกล่าสุดใหม่โดยตรงจาก OEM ของคุณ หากไม่มีไดรเวอร์ OEM ให้ใช้งาน แต่ยังมีตัวเลือกย้อนกลับในตัวจัดการอุปกรณ์ ให้ดําเนินการย้อนกลับ

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
ข้อความแสดงข้อผิดพลาด: ตรวจพบไดรเวอร์กราฟิกของผู้ผลิตคอมพิวเตอร์
วิธีติดตั้งIntel® Graphics Driverใน Windows® 10
ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับไดรเวอร์ Windows* DCH สําหรับกราฟิก Intel®