เกิดปัญหาเมื่ออัปเดตหรือติดตั้ง Intel® Killer™ Performance Suite

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000058953

11/10/2023

หากต้องการตรวจสอบปัญหาเหล่านี้ ให้เลือกจากตัวเลือกต่อไปนี้:

คลิก หรือหัวข้อเพื่อดูรายละเอียด:

Intel® Killer Performance Suite ไม่สามารถอัปเดตโดยอัตโนมัติได้

ถ้าตัวติดตั้งไม่สามารถอัปเดตโดยอัตโนมัติ ได้ คุณอาจเห็นข้อผิดพลาด เช่น แต่ไม่จํากัดเพียงรายการนี้:
example image

ในกรณีนี้ ให้ ถอนการติดตั้ง เวอร์ชันก่อนหน้าด้วยตนเอง อย่างไรก็ตามก่อนอื่นคุณจะต้อง ดาวน์โหลด โปรแกรมติดตั้งล่าสุดและมีมีประโยชน์

    เมื่อคุณมีโปรแกรมติดตั้งพร้อมใช้คลิก ขวาที่ เริ่มต้น คลิก แอปและคุณสมบัติ จากนั้น ค้นหา ทุกรายการที่มี Killer ในนั้น รวมถึง Killer Drivers และ/หรือ Killer Performance Suite หรือตัวเลือกใดๆ รวมถึง Killer Network Manager และ ถอนการติดตั้ง หลังจากถอนการติดตั้งแล้ว ให้รีสตาร์ตเครื่องของคุณแล้วติดตั้งชุดอุปกรณ์ล่าสุด

    หากไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ให้ไปยังส่วนถัดไป

    แพคเกจล่าสุดยังคงไม่สามารถติดตั้งได้หลังจากแพคเกจก่อนหน้าถูกเอาออก

    โปรแกรมติดตั้งอาจพบข้อผิดพลาดซึ่งไม่สามารถกู้คืนได้ คุณสามารถได้รับข้อผิดพลาด (เช่น คุณลักษณะที่คุณพยายามใช้อยู่บนทรัพยากรเครือข่ายที่ไม่สามารถใช้งานได้... หรือ ข้อผิดพลาดอื่นๆ) หรือโปรแกรมติดตั้งอาจล้มเหลวโดยไม่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้นนอกเหนือจากที่จะไม่สามารถทําให้เสร็จสมบูรณ์

    ในกรณีนี้ ให้ลองใช้คําแนะนําแบบทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีการค้นหาและใช้เครื่องมือของ Microsoft เพื่อแก้ไขปัญหาที่บล็อกโปรแกรมไม่ให้ติดตั้งหรือเอาออก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเลือกถอนการติดตั้งแม้ว่าคุณจะพยายามติดตั้งชุดอุปกรณ์ล่าสุดในท้ายที่สุดเนื่องจากปัญหาคือคุณต้องลบส่วนที่เหลือของซอฟต์แวร์เก่าแม้ว่าจะไม่ปรากฏในเมนูแอปและคุณสมบัติ

    ข้อผิดพลาด 1923 ตรวจสอบว่าคุณมีสิทธิ์เพียงพอ และ ข้อผิดพลาด 1939

    หากคุณเห็น ข้อผิดพลาด 1923 ตรวจสอบว่าคุณมีสิทธิ์เพียงพอ หรือ ข้อผิดพลาด 1939 ให้ดู ข้อผิดพลาด 1923 ตรวจสอบว่าคุณมีสิทธิ์การใช้งานที่เพียงพอและข้อผิดพลาด 1939 บทความที่เกี่ยวข้อง

    หลังจากทําตามคําแนะนําข้างต้นแล้ว ปัญหายังคงมีอยู่

    หากคุณยังคงประสบปัญหากับโปรแกรมติดตั้งของ Intel Killer Performance Suite หรือถอนการติดตั้งชุดซอฟต์แวร์เวอร์ชันเก่า ให้ใช้ลิงก์ ติดต่อฝ่ายสนับสนุน ในแบนเนอร์สีน้ําเงินด้านล่าง หากโปรแกรมติดตั้งล้มเหลว ให้เรียกใช้โปรแกรมติดตั้งอีกครั้งหนึ่ง และรวมล็อกที่สร้างในโฟลเดอร์ temp ของคุณด้วย คุณสามารถเข้าถึงโฟลเดอร์ชั่วคราวของคุณได้ด้วยการกดปุ่ม Windows + R พิมพ์ %TEMP% และคลิก OK

    example image

    จากนั้น จัดเรียง ตาม วันที่แก้ไข และแนบ MSI*** ล่าสุด เข้าสู่ระบบคําขอการสนับสนุนของคุณ ควรลงวันที่ในขณะที่คุณรันโปรแกรมติดตั้งครั้งล่าสุด

    example image

    คุณสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนได้โดยคลิกที่ปุ่มด้านล่าง รวมข้อมูลเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาใดๆ ที่คุณได้ทําไปแล้ว

    หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    คําถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับชุดประสิทธิภาพ Intel® Killer™
    แก้ไขปัญหา Intel® Killer Performance Suite ส่วนใหญ่ด้วยการติดตั้งใหม่ทั้งหมด