วิธีดําเนินการติดตั้งใหม่ทั้งหมดเพื่อแก้ไขปัญหาชุดประสิทธิภาพ Intel® Killer™ที่สุด

เอกสาร

การแก้ไขปัญหา

000058906

11/10/2023

ปัญหาบางอย่างกับ Intel® Killer™ Performance Suite สามารถแก้ไขได้โดยดําเนินการติดตั้ง Intel Killer Performance Suite ใหม่ทั้งหมด เมื่อเทียบกับการติดตั้งอัปเดต ซึ่งมีการติดตั้งเวอร์ชันล่าสุดขณะที่มีเวอร์ชันที่เก่ากว่าติดตั้งอยู่ เมื่อทําการแก้ไขปัญหา นี่เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม นี่คือขั้นตอนในการติดตั้ง Intel Killer Performance Suite ใหม่ทั้งหมด:

  1. ดาวน์โหลด โปรแกรมติดตั้งล่าสุดสําหรับ Windows* เวอร์ชันของคุณ
    หมาย เหตุ หากคุณไม่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตบนคอมพิวเตอร์ที่ได้รับผลกระทบ คุณอาจต้องดาวน์โหลดตัวติดตั้งที่เหมาะสมลงในสื่อแบบถอดได้ เช่น ไดรฟ์ที่ใช้ USB ขนาดกลางหรือแบบถอดได้ โดยใช้อุปกรณ์อื่น หากจําเป็น โปรดจําไว้ว่าให้คัดลอกแฟ้มต่างๆ ไปยังคอมพิวเตอร์ที่ได้รับผลกระทบ ก่อนที่คุณจะ เริ่มทํางาน เนื่องจากโปรแกรมติดตั้งอาจทํางานไม่ถูกต้องหากเริ่มต้นจากสื่อภายนอก
    ผู้ที่ใช้ Windows® 10 เวอร์ชั่น 1803 และสูงกว่าด้วยหนึ่งใน อะแดปเตอร์ Intel Killer ที่ใช้งานอยู่ควรดาวน์โหลดโปรแกรมติดตั้งจาก ศูนย์การดาวน์โหลด
  2. หากคุณกําลังใช้ Windows 10 และยังไม่ทราบว่ารุ่นใด ให้ ระบุว่า Windows เครื่องของคุณกําลังทํางานอยู่ในเวอร์ชันใด หากคุณไม่แน่ใจ ให้ทําตามขั้นตอนเหล่านี้เพื่อหาข้อมูล:
    1. คลิก เริ่ม
    2. พิมพ์ winver และ กด Enter
    3. กล่องจะปรากฏโดยมีข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับ Windows จะมีหมายเลขเวอร์ชัน จับคู่หมายเลขเวอร์ชันนี้กับการดาวน์โหลดที่ถูกต้องด้านล่าง
  3. ถอนการติดตั้ง Intel Killer Performance Suite ด้วยตนเอง:
    1. ไปที่แถบค้นหาของ Windows
    2. ป้อนและไปที่ แอปและคุณสมบัติ
    3. หาชุดประสิทธิภาพ Intel Killer จากรายการ
    4. คลิก Intel Killer Performance Suite แล้วเลือกตัวเลือกเพื่อถอนการติดตั้ง
    5. รีสตาร์ท เครื่องของคุณโดยคลิก เริ่ม>พลังงาน > รีสตาร์ต
  4. เมื่อคอมพิวเตอร์ของคุณรีบูตแล้ว ให้เข้าถึงโฟลเดอร์ไฟล์ชั่วคราวของคุณและลบเนื้อหา
    1. คลิก เริ่ม
    2. พิมพ์ %temp% และ กด Enter โฟลเดอร์ชั่วคราวของคุณควรเปิดไว้
    3. ลบ ไฟล์ทั้งหมดในโฟลเดอร์ temp นี่เป็นแฟ้มติดตั้งชั่วคราวทั้งหมดและปลอดภัยที่จะลบ ถ้าคุณได้รับพรอมต์ที่ระบุว่าไม่สามารถลบไฟล์ได้ คุณสามารถเลือก ข้ามทั้งหมด ได้อย่างปลอดภัย
    4. ปิด โฟลเดอร์ temp
  5. เรียกใช้โปรแกรมติดตั้งที่คุณดาวน์โหลดสําหรับ Intel Killer Performance Suite
  6. เลือก เสร็จสิ้น เมื่อระบบถาม ว่าติดตั้งเสร็จสมบูรณ์หรือติดตั้งแบบกําหนดเอง แพ็คเกจซอฟต์แวร์จะติดตั้งเฉพาะ Intel Killer Performance Suite และไดร์เวอร์อุปกรณ์เท่านั้น
  7. ทําตาม พรอมต์ที่เหลือเพื่อดําเนินการติดตั้งให้เสร็จสิ้น
  8. ส่วนสุดท้ายของการติดตั้งจะเกี่ยวข้องกับการส่งต่อคุณไปยัง Microsoft Store* เพื่อดาวน์โหลดอินเทอร์เฟซผู้ใช้ Killer Performance Suite จําเป็นต้องใช้ชุดประสิทธิภาพ Intel Killer
  9. รีสตาร์ต เครื่องของคุณหากโปรแกรมติดตั้งขอให้รีสตาร์ต
  10. ทดสอบ เพื่อดูว่าปัญหาได้รับการแก้ไขหรือไม่
หมาย เหตุ หากคุณไม่สามารถติดตั้ง Intel Killer Performance Suite ล่าสุดได้เนื่องจากคุณได้รับข้อผิดพลาดที่ระบุว่าไม่สามารถติดตั้งแพ็คเกจปัจจุบันกับหนึ่งในแพ็คเกจที่เก่ากว่าของเรา ได้ แม้ว่าจะใช้คู่มือการติดตั้งใหม่ทั้งหมดนี้ หรือหากคุณพบปัญหาอื่นใดเกี่ยวกับการติดตั้ง Killer Performance Suite ล่าสุด โปรด คลิกที่นี่ สําหรับคู่มือของเราสําหรับการใช้เครื่องมือ Microsoft สําหรับปัญหาที่บล็อกโปรแกรมไม่ให้ติดตั้ง

หากคุณประสบปัญหาในการติดตั้ง Intel Killer Performance Suite จาก Microsoft Store หลังจากทําตามคําแนะนํานี้ โปรด คลิกที่นี่ สําหรับคู่มือของเราเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหา Microsoft Store

หากคุณยังประสบปัญหาหลังจากติดตั้งเวอร์ชันล่าสุดของ Intel Killer Performance SUite แล้ว ให้ลองค้นหาบทความที่เกี่ยวข้องใน การสนับสนุน ปัญหาเฉพาะของคุณ หากคุณไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ให้ใช้ลิงก์ ติดต่อฝ่ายสนับสนุน ในแบนเนอร์สีน้ําเงินด้านล่าง

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง
การติดตั้งหรืออัปเดตศูนย์ควบคุม Intel® Killer™
คําถามที่ถามบ่อยเกี่ยวกับศูนย์ควบคุม Intel® Killer™
เกิดปัญหาเมื่ออัปเดตหรือติดตั้ง Intel® Killer™ศูนย์ควบคุม